sport Fest : last day

17 1 0
                                    

Kaily's POV

Tss , gabing-gabi na . Di pa ako umuuwi . Hinintay ko pa kasing matapos yung Hip hop competition . # one Fan kaya ako ng Sneakpeak ;))

Oyy , goodluck bea . Hinug ko si Bea at pumunta na sila sa stage . Yiiii ~O~

Sigaw ako ng sigaw , kasama ko si Trixy and Cris . Si Shannee , umuwi ng maaga.! Pambihira wala akong kasama umuwi . Tss !

Congrats bea . Hug ko ulit sa kanya , yiiii ^_¤' time check . 12:05 pm .
Bea , Trixy , Cris . Una na ako . Late na eh :)) bye .

Nagwave ako sa at naglakad na , naisip ko lang . Bat ako nagagalit kay Rein ? Di naman niya kasalanan . Si Alex naman talaga may kasalanan eh . First thing , wala na sila and second , di niya sinabi na may feelings pa siya . Tas ngayun magagalit siya ? Crazy !

Hey , beautiful .

Ayy ! Kabayo ! Napatalun ako nung may sumulpot na kaba-ay este tao sa harap ko .

Ano ba yan Rein , nangugulat ka ! Ho . Sapakin ko to eh ! Palagi nalang nanggugulat !
Kabayong gwapo . Sabi niya sabay lagay ng kamay sa ilalim ng chin niya . Arrg kapal !
Ikaw gwapo ? Nagbibiro ka ba ? Hay nako , mga pangit talaga nag-iilusyon . Tss ! Tss . Napailing-iling pa ako . Ahahaha , yung reaction niya nakakatawa , yung eyebrows niya nagtagpo , tas ahahaha . Nakataas pa yung left side ng lips niya .

Kinurot ko yung pisngi niya . Ang cute-cute mo talaga . Ginulo niya naman yung buhok ko at umakbay hanggang makarating kami sa gate .

Sino kasama mo umuwi ? Tanong niya . Tanong ko lang may kasama ba ako ? Loko to eh !

Wala , kita mo naman oh , wala akong kasama . Diba ? Napatango naman siya at kumunot ang noo niya .
Kasama mo naman ako ah ? Eh ? Bumanat ang bakla ? Pfft !

Pumara na siya ng taxi , ang gentlemen naman pinagbuksan pa ako . Haba ng teeth , daig ko pa vampire nito . Hihi ;))

Bakit ako ? Panimula niya kasi nagnonovember na ang atmosphere . Walang umiimik . So bakit nga siya ?

Anong ikaw ? Tanong ko pabalik sa kanya .
Yung kahapon ? Diba sinabi mo ako yung problema mo , tas nagwalk out ka .

Sabi niya , yun pala ibig sabihin ng siya . Ahhh ! Alam ko na :))

Wala na kayo ni Alex ? Tanong ko sa kanya .

Rein's POV

Yung kahapon ? Diba sinabi mo ako yung problema mo , tas nagwalk out ka . Sabi ko sa kanya , ang manhid talaga ng babaing to . Hayy , Kaily . Pinapa-inlove mo ko lalo eh ;))

Aaminin ko inlove na ako sa kanya .
Wala na kayo ni Alex ? Si Alex pala problema niya ? Ano na naman ginawa ng babaing yun ? Arrghh ! Problema to.!
Matagal na , siya ba ang dahilan ? Tumango siya at., nagsmile . Ewan ko ba kung bakit .
Pero okay lang yun , alam ko naman ang dahilan bakit galit siya sakin . Kaya na ! Nasakanya na kung di siya matauhan . Sabi niya at nagsmile . Bakit laging positive tong babaing to ? Di ba niya alam na mas lalo akong naiinlab sa kanya ?

Manhid nga naman . Tss .

Kaily's POV

Bumaba ako ng taxi at pumasok na sa gate . Hayy , kapagud day ! Pagbukas ko nang pinto andun si daddy . Lagot !

Good evening dad . Nagmano ako sa kanya at kay mommy . Good evening mom . Umupo ako sa tabi ni mommy at tumabi naman si daddy . Napagitnaan ako .
Bakit gabi ka na umuuwi ? Tanong ni daddy . In strict tone .
Diba ba po may affair kami sa school , sport fest po namin . 4 days po kaming gabi uuwi . Bukas po yung last . Tumango naman si mommy si daddy naman . Kunot parin yung noo .
Yun napala Tin eh . Tara kain na tayo . Nauna na si mommy tumaya at sumunod naman kami sa kitchen . Umupo na ako sa place ko at kumain . Charap ;))

Pagkatapos namin kumain umakyat na ako . Naghalf bath muna ako bago natulog . Hay , tomorrow is the last .

____________

Rrrrriiiinnng Rrrrrriiinnnng

Hello ? Sabi ko habang nakapikit , di ko alam kung sino yung tumawag . Nakapingkit nga kasi ako diba ?
Good morning , wake up sleepyhead .

Toot Toot

Aba ang galing , di man lang nagpakilala , tinawag pa akong sleepy head . Pero sleepy head naman talaga ako ! Tumayo na ako at tumingin sa bitana , waaaah ! Tirik na tirik na yung araw . Time Check ?

6:00 am .

Woah ? 6:00 am bat ang init na naligo na ako at tumaba . Dumiretso ako sa kitchen upang kumain at pumunta ng school . On my way to school may nag text .

On the way to school ? Better hurry .

Magrereply sana ako pero , message fail to sent. Lubos-lubosin na ang paglawalang alam . Di namab inocents day ngayun diba ??

Dumiretso ako sa classroom namin at nagsign ng attendance . Anggg daming booth . Mmm , exoited na me :)) {sinadya ko lang po yang exoited imbis na excited}

_____________

Hayy , umabot ng hapon wala tawa lang lami ng tawa , pano ba kasi si Shannee at Renjayde pinakasal sa merrage booth . Ahahaha , kakaloka .

Andito kami , ngayun sa Room . Kasama namin kagrupo nila Rex .

Sige , tawa lang . Wa kayong mag-alala may time rin kayo . Sabi ni Shannee at tumingin sakin . Ngumiti pa ng napakalapad . Alam na niya siguro na si Rein yung nagsulat nun . Lagot . Better go home .

Guiyys , uwi na tayo ? Suggest ko at tumayo naman sila . Yey !

Great palusot ! Pero may Feb Fest pa , arrrgggh ! Mas maraming booth pag feb fest . Nah ! Di nalang ako papasok .

Ang happy ng last day :))

_______________________

#SF:LD

#MIB:*

~miss.author ;))

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon