Rein POV
[Now playing : Too litle Too Late]
I planned it all perfect
Practicing rehearsing
I can see it everytime i close my eyes
Destined to make it
So close i can taste it
Only waiting for the planets to relly
Walking in the days before
Then i sleep in fall
(Crap) (crap)
From : shanee
Okay ka lang ??
[Obvious ba??]
Okay nga lang ba ako ?? Oo okay lang ako ! I'm okay ;)) exhale inhale ! Hooooo !! Bakit ba kasi ako iniiwan ha ?? Grrrrr ! Kung di lang tayo naghiwalay sana akin ka parin eh !! Putcha !! Hate this ¡!
From : shanee
I know it hurts ;)) torpe ka eh ! Sa dinami-dami ng naging girlfriend mo ! Yung mahal mo di mo makuha !
[May pag-asa ba ako sa kanya ?? Ang sakit lang eh ! Ang manhid niya ! Di niya nakikita yung taong andyan para sakanya ! ]
Tss ! Puta., nakakabakla ! Para lang tong basketball dapat magfucos para makapuntos ! Pero paano pa ?? Hindi naman yun magiging offensive pawl kung in nice way ko aagawin ! Pakshit !
From : shanee
Meron pa yan , madali lang kasing magsawa yung babaeng yun ;))
[Thanks for the comfort ;)) it helps me]
Tulog na nga lang ako , papangit pa ako nito ehh !! Bahala sila ! Maghihiwalay din sila ;)) Don't they know Rein Acz ?? I'm the player and i can get what i want i can take you back . Nilagay ko ang picture niya sa.side table ko , bago ako natulog ;)
-------------------------
Apo , gumising kana . Andon na mama mo sa baba ;) sabay-sabay na tayong kumain ;))
Yan , ang gusto ko sa lola at mama ko . Caring , she always took good care of me , when i'm sick or i'm not feeling well . Even though my lolo and papa died , i'm still lucky to have them ;)) My precious jewels ^_^
I always dream that my girl would be like as my mother ;)) the girl that would took good care 'till the end of me ;)) the girl that stays beside me , after my greatest down fall ;))
opo , maliligo lang po ako ;))
Same old routine ;)) ligo ligo tapos bumaba na ako . Andon na sila mama at lola kumakain ;)) yey ! Ang sarap ng ulam ^_^ mapapalakas kain ko nito ! Woah , go men !
Kumusta school mo Rein anak ??
Kumusta nga ba ako sa school ? Owh ! Naalala ko nanaman ! Grrr., just stay cool ! Para di nila mapansin , ayaw ko silang mag-alala ;)
Owh , ahahaha , it's fun ;)) i spend more time in basketball court ;))
I told you already , it's fun in high school , much in 3rd year ;))
Masaya ba ma ?? Parang ako lang ata di masaya sa taong to ! Ako ng nasaktan ! Ako ng di nakikita ! Ako ng pangit ! Ahuhuhu T_T
Sige kumain kana , una na ako ah . I Love You anak ;))
I Love You too ma ;))
Kiniss ako ni mama , tapos umalis . Kumain lang ako Ng kumain ang sarap eh ! Si lola naman panay ang titig sakin , ayy kainis ! Parang alam ko na to ! Sshhhhhh , makaalis na nga !
La alis na po ako .
Hindi na nakapagsalita si lola , nakaalis na ako . Dala-dala ko yung bag ko sa left hand ko at yung right ko na sa likod ng ulo ko . Pagkatapos naglakad na ako , malapit lang bahay namin sa school , tsaka madadaanan ko dito yung park nagustong-gusto ko .
Tiningnan ko lang dito sa tinatayuan ko ang park . Balak ko kasing dalhin dito yung babaeng pupuno sa buhay ko .
Promise , i'll bring you here my-------
Oyyy , bakit ka andito ?? ;))alam mo palagi ako dito , kasi balang araw maglalaro dito ang anak ko ;))
Tara na Alex ??
Tara , hehehe .
Lubos-lubosin ko nalang to , may balak din naman akong makipaghiwalay sa kanya . Kahit konti pakiligin ko din siya ;))
Salamat sa paghatid Rein ;)) - sabay kiss
Sige una narin ako ;)
Siya pa talaga may ganang humalik , gaga siya ang landi ! Langya ! Bahala na nga , balak ko pa naman sanang magpakiss sa babaeng gusto ko , yung gusto ko lang , at ako lang gusto ! Puta , kaso wala na !
---------------------------
Sino ba special girl ni Rein ? Aaahhh
MIBER's wait niyo yung revealation ;))
happy 70 reads ;))
Oki na po yun !
#Reinlabs!;*
#revealation
BINABASA MO ANG
Dreaming in my dream [ ongoing ]
Teen FictionIt's my first time to fall , as in deep Fall . But suddenly i'm awake in my mysterious dream . I'm dreaming in my dream . A/N: nagchange po ako ng title kasi parang ang corny po nun eh .Heheheh Yung last title nito is , My Imaginary Boyfie . Sana...