Yes , uuwi na din ako ! Wahaha , babay friends. Ayy , sabay ko naman pala yung mga kaibigan ko , ahahah .
Bea ,ingat sa pag-uwi (smile) hoy , wag na kayung maglakwatsa ! Hindi ako kasama eh !
Wag kang pacute ako yung cute !
Grabi ah ! Sige sila Lang ba ?? Ako din .....
Bahala ng cute kayo ! Maganda naman ako ! Blat
Ahahaha , grabi naman yung mga kilay nila abot langit ang taas , ahahah sa maganda ako eh !
Sinong may sabi ?? Aba bulag ata yun eh ! Sino ba may sabi ?? Yung aso niyo ?? Ahahaha
Eehh, hindi lang naman yung salamin yung nakakakita ng kagandahan ko , kaya kayo , kayo wag na kayung mag-aksaya ng laway niyo . Hahaggard lang ang fes niyo !
Ahahaha , sige uwi na ako nahihiya ako sa kasama ko . Nawawala ata ang utak , nasubrahan sa hangin !
Sabay-sabay naman kaming tumawa ! Sa counter strick pa , stick together team . Ganun kami , always and always we stick together .
Pumara na kami ng taxi ni Shanee , palagi kasi kaming sabay umuwi . Si Bea at tsaka si Trexy yung magkasama umuwi , malapit lang kasi bahay nila sa school .
Alam mo kaily , naiinis talaga ako kay Clyde !
Bakit ?? Akala ko ba bati na kayo .
Oo , bati kami di ko lang talaga maiwasang magselos ! Kasi yung babae yun eh ! Nakakawala ng gana !
Ahahahaha , boboypren-boypren kasi eh !
Akala ko ba , bibigyan mo ko nang-advice !! Wala naman pala akong mapapala sayo !!
Inis agad ? Araw ng mens. ?? Ahaha ,seryoso talaga siya ?? Mmm , bahala siya ! Wapakels !
Manong dito lang po !
Aba galit talaga , di man lang nagbabay sakin ?? Makakatikim ka sakin bukas ! Kakalbuhin ko bangs mo !
Kuya dito din po ako .
Bumaba na ako , nakita ko naman si mama na naka-upo sa labas nagtetext ! Grrr., bagets na bagets kasi si mama eh !
Ma !!!!!!!!
O ??
Sino katext mo ??
Papa mo , bakit ??
Eh kasi ang tanda-tanda niyo na nagtetext kayo't halatang kinikilig ! Eeww ! Nakakasuka ! Yuck !
Di siya nagsalita , patuloy lang siya sa pagtxt ! Grr , umakyat na ako sa taas bahala siya ! Heee nakaka-inis ! Ang tanda-tanda bumabagets ang peg ! Nakakasuka , nakakadiri !
Bumaba ako sa kusina , at kumain ! Gutom ako ! Bahala masarap yung benake ni mama ! Pagkatapos kung kumain , umakyat na ako sa kwarto at humiga ! Nakakainis naman kasing tingnan yung mama mo na nagtetext , ngumingiti pa ! Arrrgg , pakshet !!
Pagnalaman ko talaga na di si papa yung katext niya ! Lagot siya sakin , ipapakain ko siya sa pating !!!
--------------------------------------
Kaily gising na !
Mmmmm........... 5 minutes
Kaily !
Mmmm ?? Teka , 4 minutes !
Ano ba kaily ! Di ka ba.gigising ha ?? Ginagalit mo talaga ako ??
BINABASA MO ANG
Dreaming in my dream [ ongoing ]
Teen FictionIt's my first time to fall , as in deep Fall . But suddenly i'm awake in my mysterious dream . I'm dreaming in my dream . A/N: nagchange po ako ng title kasi parang ang corny po nun eh .Heheheh Yung last title nito is , My Imaginary Boyfie . Sana...