chapter nine : heart ache 2

26 1 0
                                    

Ganito ba feeling , matalikuran ? Feeling mo lumulutang , parang walang saysay ang paggising ko , yung parang wala ng dahilan para bumangon .

Ganito ba yun ?? Paki-update naman ako o , please ? Nagmumukha lang akong tanga sa harap nila .

Oo may girlfriend ako , pero di ko yun mahal . Wala sa vocabulary ko yung mahalin siya , ang landi .

Ang sakit pagnakikita yung mahal na masaya kasama ang iba , at hiniling mo nalang na i should be the man that cared for you , as much as other does . Ganyan yung naiisip ko kung alam kong di ako ang kasama mo nung tumatawa kapa , nakakapagselos eh !

Oyy Rein , hinatid si Alex , ayyyiiiee ! Kikig much *o* - napanguso siya pagkatapos niyang sabihin yun .

Tsaka kiniss kapa ni Alex , cheecks pre

Pagkatapos tumawa siya at pumasok na siya sa room . Ang sarap naman niyang kausap , parang nawala lang yung mabigat na bumagsak galing sa kung saan , heeheheh ;)) nakakapagtaka pero nung hinawakan ko yung dibdib ko feel ko yung beat

*dug dug dug dug*

*dug dug dug dug*

Ang lakas lang eh , tama nga sila pagkatapos ng unos may bahaghari ;) habang tiningnan ko siya sa malayo , napakamasayahin niya , parang walang problema , nakakahawa nga eh , heheheheh ;))

Pweding di siya matunaw ?? Grabi na kasi yung titig ko , ang saya lang tingnan na may babae paring di plastic , para nga akong praning na tumatawa mag-isa . Eh , kasi yung tawa na parang walang bukas ? Yun eh , parang ni minsan di ko napansin na maganda pala siya ;)) girls laugh can make a boy fall . Pero may boyfriend na siya ;((

Good morning class

Owh ! The terror teacher , siya pala first class namin ngayun . Paksit , puta ! Sana di ako nagpaaga masisilayan ko pa tong babaing to ! Shitt !

Good morning maam Evon - sabay sabay naming bati pero instead of returning some manners she just sat down and start murmuring !

Ms.Paler ??

Yes ??

Kahit kailan talaga napakawarfreak din nitong babaing to , walang sinasanto !

Can i have your parents contact ?

Why should i ?

Can you just do what i told you to do ! Do you think i tolerate your attitude ? You doesn't have manners ! Who do think you are ?

Do you understand what your saying Mrs ? Your telling i don't have manners , then do you think you have ?? Such a stupid kid !

GET OUT ! DON'T EVER COME BACK !

Is this your room ?? Okay , i'll live i'm tired of listening your discussion of MANNERS ! AS IF YOU HAVE !!

Wala na talaga ! Nagwalk out na , si maam naman kasi , mali ang pinag-initan ! Hindi na talaga matitinag si Kail , kahit yun nang punakaterror na teacher ! Detention na talag siya !

Tumayo ako at lumabas ng classroom pero nagsalita si maam .

Where do you think your going Mr.Acz ??

What yo think i'm doing ?? Stupid !

Pagkatapos kung sabihin yun dumiretso na ako sa kung saan ko mahahanap si Kaily , gusto ko lang siyang hanapin , i know she need someone to understand her.

San ko ba mahahanap si kaily ngayun?? Di ko pa naman kabisado kung san nagsusuot yung babaing yun ! Ang hirap naman., bat ko pa kasi hinahanap ang di nagpapahanap ??

Nakarating ako sa isang park sa likod ng library , parang pinagawa lang talaga to for comfort . Nakita ko siya , pero nakita ko nakasama boyfriend niya ! Si Steve Denred ! >•<

Bat ba ako naiinis ? Basta i feel na dapat ako ang komocomfort sa kanya di dapat iba lang , kung malalaman ko lang na di niya trinato ng mabuti si Kaily mapapatay ko talaga siya !

Rein ??

Napabalik lang ako sa pagkalutang nung tinawag ako kaily , hmm ! Tinitigan ko lang yung lalaki . Kasali pala siya sa basketball ! Wag siyang magkakamali !

Bat ka andito ? - tanong niya ulit ! Obvious ba ? Hinahanap ko nga siya diba ? Iba naman nadatnan ko ! Puta

Hindi ko feel pumasok , pupunta sana ako dito kaso nakita ko kaya aalis nalang ako - tumalikod na ako ng biglang may pumito !

[Prrt]

MS. PALER AND MR.ACZ ! DETENTION OFFICE !

OH SHIT ! napakasumbungira talaga nung matandang yun ! Parang baboy ! Paksheyt , hinila ko si Kaily para di na siya makapagpaalam !

Binitawan ko naman yung kamay niya nung bumaling ng tangin yung detention teacher !

Get in ! 3 hours , detention !

WHAT ?? O_O*-sabay naming sabi ! Patas ba yun ? 3 hours ? Hindi kami makakapasok ngayung umaga ! Pambihira !

Get in ! No no's !

But ??

Get in !

Tinaas ko yung right hand ko at gumawa ng fuck you sign !

Bitch !

Pumasok na kami sa loob ! Feel ko talaga yung pagdadabog ng paa ni Kaily ! Siya pa nagdadabog ?? Buti pa nga sinamahan ko siya !

Umupo ako sa isang sulok at bahagyang matutulog sana pero hindi ko natuloy kasi , nakakaguilt ako natutulog siya hindi .

Lumapit ako sa kanya , hindi nakakapagtaka , tulog na !

Tinitigan ko lang siya habang natutulog , ang bait lang niya matulog pero kung gising , nako magtago kana ! Baka atakihin ka , buti nga matigas puso ni maam kaya di parin namamatay ! Wala makakapantay sa kakulitan niya , noon nga nung first year pa kami di ako lumalapit sa kanya dahil natatakot ako . Pano ba bad shot kaya ako sa kanya . Napakapilosipo ! Tss

Hoy Rein ! Pangit mo , bakla ! Gusto mo agawin mukha ko no ??!! Bakla mo ! Paretoki ka nalang !

Hindi ako bakla !

Bakla ka eh !

[Smack]

Kiniss ko siya sa cheecks pero wala man lang siyang emosyon siguro sanay na siya na nahahalikan ! Bahala na , hehehe , isa pa nga !

[Smack]

Bat ka nanghahalik ??!! Ang landi mo !

Tinawag mo akong bakla , one bakla is equal to one kiss - sabay kindat ! Nakakatuwa yung face niya kasi yung isang kilay nakataas tas yung mukhang anong klasing rule yan ??

HOY REIN BAKLA ! DI PA NGA NAKAKAKISS YUNG BOYPREN KO IKAW NAUNA NA ! BAKLA KA !

Pagkatapos niyang sabihin yun bumalik ako sa inuupuan ko . Ang sakit/ang sakit lang ! Bakla na nga ako , pinagmukha pa na may boyfriend na siya ! Di ka fair , Kaily !

Natapos ang detention hour namin na di kami nag-uusap , nauna siyang umalis kaya di ko nahatid ! Mapride na babae ! Ngayun lang ako nakabangga ng ganitong klaseng babae !

Pagtingin ko sa harap ko nakita ko na kiniss siya ng boyfriend niya tsaka hinug ! Tinap pa nung lalaki ang balikat ni Kaily . Nasabi siguro ni Kaily yung nagawa ko !

Nauna na sila , di man lang ako napapansin , ang saya saya ni Kaily ! Pero kanina tulog lang ! Habang naglalakad ako papuntang gate naisipan ko na di muna ako papasok ! Aayain ko nalang tropa ko na magdota kami ! Pampagaan ng kalooban !

-----------

Owh ! I smell something fishy Rein !
Ano ba talaga ? Yung nang-iwan sayo ? O sino ba ? Nakakaloka ka Rein !

Open po yung MIB para sa mga character na gusto niyong maging sila , send niyo lang yung name ;)

#heartbreak!
#markthekiss;))

@Kath133
-the author ;))


Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon