Exam Lovers <3

20 1 0
                                    

Kaily's POV

Hayyyy ! Second periodical exam na , ehhhh . Hindi ako nakapag-aral kakatext kay Rein . Tss ! Ehhh

Hooo ! Relax , fucos . Naligo na ako at pumunta ng paaralan . Grabi lang , nung first grading inspire ako kasi magkatabi kami mag-exam ni piggy labs . Hee ! Ngayun A-W-K-W-A-R-D !

Pagdating ko dun may set plan kami

Jhan Bea Shannee Trixie

Cris Hyioryou ako Rein

Ren Josh Rex Clyde

Basta , marami kasi kami , fifty one . Oh imagine niyo yun mahihirapan si miss author mag-isip ng mga names ^^ lab you miss author .

NOTE: magkatabi kami

Nagstart na yung exam . Okay rin pala to katabi , makakakupya ka . Nakakahiya pero kerry lang . Natapos yung first two subjects , pumunta muna kami sa harapan para echeck yung notes namin .

Di ka nag-aral no ?

Kinaliwa-kanan ko nlang yung ulo ko , sign na hindi . Ginilo niya yung buhok ko ! Tss , alam naman na hindi na nga ako nahsuklay eh .

Kupya ka nlang , goodluck kiss kapalit . Nanlaki yung mata ko ! Really ?

Huh ? Gutom lang yan . Sabi ko , yumuko ako , hinawi niya yung buhok ko at inilagay sa tenga ko . Hindi ko nalang pinansin , pero it shocks me , nung hinalikan niya ako sa pisngi .

Nagclimate change na , ang init ! Shureness namumula yung pisngi ko . Yumuko lang ako , pero hinawakan niya yung jaw ko at hinarap sa kanya .

Thanks sa goodluck kiss ^^

Sabi niya at umalis , lumapit naman yung mga kaibigan ko .

Yiiii , makita ko yun . Nakita ko yun , ikaw nakita mo ba ? Sabi ni Bea

Ang alin ? Sabi ko , talaga lang ha . May pathrill-thrill pa sila .

Ayyy , kinilig yan . Let me check nga . Kinuha ni Trixie yung phone at tinapat sa mata ko , hinipo niya rin yung noo ko at leeg ko .

Walang lagnat o anong disease confirm , kinilig nga . Sabi niya ulit

Loka ! Sabi ko at bumalik na sa upuan ko .

Yiiiii , tabi na naman ang exam Lovers . Shannee

Yiii ! KaiRein ^^ . Chris

Happy sila ah ! Ano ba naman yan , sabing wala akong type dito subrang aroganynte , makapagsabi ng Breastless , at bakla . Sakit sa bangs ! Shureness magluluksa ang universe .

Checka ra oyy .

Dreaming in my dream [ ongoing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon