Clara's POV
Ang dilim,wala akong makita ni isa. Para akong nasa kawalan. Gusto kong imulat ang mga mata ko pero di ko magawa. Pakiramdam ko ay wala akong lakas na maski ang pag dilat ay di ko kaya. Pinilit kong buksan ang mga mata ko at sa wakas ay nagawa ko.
Puro puti ang nakikita ko. Tsk! Nasa ospital nga ako. Alangan naman na nasa langit eh hello walang dextrose sa langit noh!!! Nilibot ko ang paningin ko at nahinto yun sa may bintana. Sa tantiya ko umaga pa lang. Naka ramdam ako ng call mula kay mommy nature kaya tin-ry kong bumangon pero nasira ang mukha ko sa sobrang sakit. Masakit ang binti ko,sobra!!! Di na masyado sa balikat,braso at kamay. Sinilip ko sugat ko, kaya pala masakit dahil may tahi. Di muna ako nag gagalaw baka mawala pa tong nararamdaman ko. Pero hindi eh...naiihi parin ako. Tanginamess!!!
Bumangon ako ulit at this time ay tiniis ko ang sakit. SHIT SHIT SHIT!!!! Ang sakit lang sa binti pag naglalakad na... dahan dahan ang ginawa kong paglakad. At pagkatapos nga ng dalawang minuto,sa wakas nakarating din.
Dahan dahan kong binaba ang_____eeekkkSPG!!!____di pwede sabihin sa inyo,,,ang berde niyo pa naman.
Matapos kong umihi ay isinuot ko na uli yung,,,basta...alam niyo na yun!!! Mag fa-flush na sana ako ng may narinig akong ingay sa labas ng CR...
Idinikit ko ang tenga ko dun sa may pinto at nakinig. Para itong may hinahanap na kung ano. Parang hinila ang bed,binuksan ang drawer sa ilalim ng bedside table at hinila rin ang sofa. Hmp!!! May saltik ba siya at ginagawa niya yan???
Itinuloy ko na ang naudlot kong pagfa-flush ng may narinig akong parang natumba o nadapang tao. Lumapit ulit ako sa may pinto...
Clara: ahhmm...
Pwe! Ang pangit ng boses ko, ang paos,, nagtunog zombie tuloy ako... napahagikhik ako. May narinig akong nag salita.
"May tao ba jan???"
Biglang may pumasok sa utak ko. In-on at off ko ang ilaw at dahil may siwang sa taas at baba ng pinto ay kitang kita niya ang pagpatay sindi nito.
"Uyy wala namang ganyanan, mumu ka ba???"
Mumu???? (^0^)....
Wahahahahahahahaha.... ang laking kalabaw na takot parin sa multo. Hinawakan ko ang doorknob at hinila hila para as if may gusto daw buksan yun. Hinampas hampas ko ang pinto.
"Anu ba??? Di nayan nakakatawa!!"
Dahan dahan kong binuksan ang pinto.
Kkkkrrrreeeeeekkkkkkkk!!!
Tunog ng pinto. Sensya kung boring gumawa ng sound effects si awtor!!! Wala eh,,, lamya siya jan!!!
Pagka bukas na pagkabukas ko ng pinto ay bigla siyang tumili...
"Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh...."
(^ 0 ^)...
Wahahahahahahahahahahaha....
EPIC WIN DHUDE!!! ANG PRICELESS NG MUKHA!!! LANGYA!!!
Clara: Ang bakla mo Tianny!!!!
Chris POV
Hingang malalim Chris... wag kang padala sa galit mo. Alalahanin mo, nasa ospital pa yan at tsaka babae for goddamn sake!! Habaan ang pasensiya... habaan ang pas---
Chris: LANGYA KA CLARA!!! PAPATAYIN MO BA AKO SA NERBYOS HA???? TAE KA!!!
Wala na,,, ako na ang walang pasensiya. Eh kasi naman nakakahiya yung ginawa ko. Kasalanan din niya naman, tinakot kaya ako. Buti nalang wala sa habit ko ang maihi sa sariling pants.
BINABASA MO ANG
Coffee Please!!
Romantik" You don't marry someone you can live with, you marry the person who you cannot live without... And I can't live without her" =Christian @fantasia2156 Copyright 2015 All Rights Reserved ……………………………………………… hi po!!! Sana magustuhan niyo po ang story...