Chapter 18

6 0 0
                                    

Clara's POV

Ang saya ko hohobells ^0^

Nag alala pala si mokong Tianny sakin, tapos umiyak pa siya. Naku isa nalang talaga at maniniwala na  akong inlab din siya sakin. Makakanta nga...

Tumingin saking mata

Magtapat ng nadarama

Di gusto ika'y mawala

Dahil handa akong ibigin ka

Kung maging tayo

Sayo na ang puso ko...

Fit ba samin yun??? Ay basta... napakanta na ako ng di oras sa kilig.. wwheeww!!! Blessing in  disguise pala yung paksyet na nosebleed na yun kahit kanina  kina-cuss ko na siya.

Habang nag dadrive siya,di ko mapigilang di mapasulyap sa kanya. Eh kasi naman... Mesh gumwafo shyia eeyyyy.....^_^...Aayyyyiiiieeeee....

Hope ko lang na matapos tong araw na to na puro ka sweetan ni Chris ang matatamo ko. Ahihihihihi...

………………………………………………

Clara's POV

Pov ko ulit... h0h0^0^... pasensiya na kayo sa tawa ko... ganto na talaga to mga ka repa.!!!

Andito kami ngayon sa likod ng bahay naglalaba. It's saturday... kaya laundry time except kay Travis, di pa siya pwedeng bumanat ng lakas baka kasi bumalik ang migraine niya.

Travis: ate, kelan ba kayo mag bi-break ni Kuya Christian??

Napatigil ako sa pag sasampay.

Clara: ba't mo naman  natanong???

Travis: just asking. Di ba sabi mo hanggang two months lang kayo... umabot na ata sa apat ah.

Sumabat mga kaibigan kong letsugas ang mga pag iisip. Kaibigan ko ba talaga ang mga ito??? Kasi naman lage nalang nila akong pinag tutulungan.

Michelle: hay naku tisoy!!! Wag ka ng mag expect na masasagot yan ng ate mo.

Kylla: as if  naman din makikipag break yan gayong wala naman talaga silang i bebreak. At tsaka tingnan mo nga yan halata na ang tama niyan sa kaliwang dibdib.

Nainis naman ako.

Clara: magtigil nga kayo...kung ano-ano na yang pinagsasasabi niyo.

Michelle: eh bakit, totoo naman ah

Kylla: madam, sinasabi lang namin ang aming nakikita sayo.

Clara: We are just friends  si Angel parin ang mahal niya.

Kylla: naka get-over na yun

Clara: i dont think so..

Michelle: asus, nilalagyan mo lang naman yang utak mo ng mga negatibong posibilidad na baka magkabalikan sila na baka mahal pa ni Chris si Angel na baka ikaw walang halaga na baka ikaw iiwan niya na baka MA INLOVE KA SA KANYA AT IIWAN KANA NIYA PAG DUMATING NA ANG EX NIYA. ano ba Clara, be positive.

Kylla: ang isipin mo is kung pano mo malalaman ang tunay na nararamdaman ni Chris towards you. Ikaw tisoy turuan mo yang ate mo para di masawi balang araw...

At nagtawanan sila. Nairita na talaga ako.

Clara: TANG INA, TUMIGIL NGA KAYO!!! NAKAKA IMBYERNA NA KAYO SA TENGA...KUNG ANO-ANO NA YANG SINASABI NYO SA KANYA.

Coffee Please!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon