Chris POV
Okay na raw ang mag ina ko. Stable na ang condition. Buti nalang daw at nadala sa ospital dahil kung hindi baka napaaga ang panganganak niya. Di ko maimagine na 7mon. lang si baby Jasper at ipapanganak na siya. Kawawa naman ang anak ko pag nagktaon, pati narin si Clara.
Daniel: how is she??
Napalingon ako sa gawing likuran ko.
Chris: ikaw pala, heto okay na raw. Hintayin ko nalang na magising siya.
Kumuha siya ng silya at tumabi sakin.
Daniel: ako na ang bahala rito.
Chris: ayoko! Gusto ko siyang bantayan. Gusto kong ako ang una niyang makita pag gising niya.
It was just 1week but feels like forever for me.
Daniel: alam mong bawal!
Chris: wala akong pakialam kung ilang ulit man itong maging bawal. Nakataya dito ang buhay ni Clara at ng anak namin.
Ou naging bawal na ako kay Clara mula ng pumayag akong pakasal kay Angel.
Flashback
Angel: magpapakamatay ako!!
Chris: oh as if naman... pwede ba Angel, tumigil kana!! Di mo ba nakikita na bubuo na kami ng pamilya ni Clara. May anak na kami.
Angel: eh bakit! May anak karin naman sakin ah.
Chris: LIER!! I investigate about Christina. You labor her July15.. na dapat sa May naman talaga dahil alam ko na ng may nangyari satin the day before your flight; t'was September6. Ano yan, sampung buwan mong dinala??
Di siya makasabi ng kung ano sa sinabi ko sa kanya. Kala niya siguro mabibilog niya ang ulo ko. Di pa ako ganun ka bobo o katanga!
Chris: please, patahimikin mo na ako.
Tumalikod na ako. Para ano pa ang pagtunganga ko.
Patuloy ako sa pagbaba ng hagdan. Until I heard Christina screamed.
Dali-dali akong bumalik at bumulagta sa harapan ko si Angel na may dugo ang pulso.
Chris: SHIT!
Agad ko siyang binuhat at dinala sa pinakamalapit na ospital. Agad naman siyang inasikaso ng mga nurse at doktor.
Nakaupo lang ako sa may waiting area ng may biglang humawak ng damit ko sa may braso.
Christina: Will Momma's gonna be okay??
Chris: of course^_^
I smiled at her. She cupped my face with her both hands.
Christina: be free! Be happy! Be with Mama Clara!
Na shock ako sa simabi ng bata. The way she talked it's like she's not 4. Okay I forgot mataas pala ang IQ niya.
Niyakap ko siya... niyakap niya rin ako pabalik. She's not my daughter. I know dahil pina DNA test ko siya sa tulong narin ni ate Jenny. Noon pa man alam ko ng di ako ang ama niya dahil masyado siyang ilap sakin. Minsan naririnig ko siyang umiiyak at nagsasabi ng daddy kahit pa nasa tabi niya lang ako. Naawa ako kasi ang bata bata niya pa pero mulat na ang mata niya sa mga problemang gawa ni Angel. How I wish kunin nalang siya ng papa niya.
BINABASA MO ANG
Coffee Please!!
Romance" You don't marry someone you can live with, you marry the person who you cannot live without... And I can't live without her" =Christian @fantasia2156 Copyright 2015 All Rights Reserved ……………………………………………… hi po!!! Sana magustuhan niyo po ang story...