Chapter 24- They Kissed 2

22 0 0
                                    

Daniel's POV

Nabigla kami pareho ng may lumapit samin at biglang pinunasan ang bibig ni Clara...

Chris: Jeez TSE... at kelan kapa natutong uminom ha???

Walang kyeme niyang pinupunasan si Clara.

Daniel: you made her cry again.

Napayuko siya...

Daniel: next time give extra careful to her.  Masyado siyang fragile para paiyakin mo ng isang balde ng luha.

Nagitla siya sa sinabi ko. Akala niya siguro bubulyawan at magagalit ako sa kanya. I know him, hindi maaaring wala yung rason.

Daniel: bakit nga ba di mo pinigilan Chris.???

Chris: dahil alam kong sapat na para maging sampal yun sa kanya. Hindi ako tumugon para ipamukha sa kanya na hindi nako baliw gaya ng dati. But I never expect na makikita yun ni Clara. Damn!!! Di ko man lang naisip na maaaring pumunta siya sa dun.

Pinokpok nito ang noo. Napa smile ako, Ganto pala siya pag may problema sa pag-ibig??? Just like Clara... parang pasan nila ang isandaang problema sa pagka busangot ng mukha.

I tap his shoulder and said...

Daniel: don't worry, she knows how to understand.

Ngumiti siya sakin ng alanganin. Naputol ang eksena naming yun ng biglang tumayo si Clara. Matutumba na sana ito pero mabilis  ang reflexes ni Chris kaya nasalo rin niya si Clara.

Clara: ano ba,,,

Saway niya kay Chris na nakahawak sa waist niya.

Clara: S-shiguro  r-rafist kha noh!!!

Nabigla si Chris....  ●0●

Chris: hindi ah... Dapat sana  kanina pa kita ni Rape nung naka upo ka lang jan.

Clara: AAAHAHA HAHAHAHAHAHA... BWAHAHAHAHAHAHAHA... ~^O^~

Tumawa ng malakas  si Clara... Lasing nga talaga to. Masagot ko nga ang tanong niya kanina.

Oo Clara... Yan na nga ang  sintomas ng pagka baliw. Baliw na baliw kana.

Chris: W-wui...

Clara: ano ka ba... joke lang yun (sabay hampas sa balikat ni Chris) ang gwapo gwapo mo kaya para maging rapist. But alam mo..... y-you remind me of t-that fucking someone who h-hurt me.

Chris: alam mo lasing ka lang kaya halika na... uwi na tayo.

Tumalikod ako para di na marinig pa ang conversation nila. Masyado nakong OP...Aalis na sana ako at di na lilingon kaso may sinabi si Clara na nakapag pabigla sakin.

Clara: ASAWA BA KITA???

BOOM!!!

Natapilok ako. Huhuhuhu deretso dapa pa,,!!!!!

Clara: AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.... ang tanga... ANG TANGA MO DRE...

Daniel: UYYY... DI MO YAN ASAWA. PUGOTAN KO YAN SIYA EH...

Chris:  HAHAHAHAHAHA...DAMI KONG TAWA SAYO MHEN...MGA-MGA PISO!!! HAHA HAHAHAHAHA...

Kainis ha. Mabilaukan sana sila. Makaalis na nga lang...

Clara: sa susunod kasi Beybz mag ingat ka...

Ting!!!

Now I've got an Idea... hehehe ̄﹏ ̄

Coffee Please!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon