Chris POV
Clara: you're smiling like an idiot Tianny, kunting-kunti nalang mapupunit na yang pisngi mo sa sobrang lawak ng ngiti mo.
Chris: it's okay.
Sagot ko,nag roll eyes naman siya at ngumiti din naman pagkatapos. Hanggang ngayon...di parin ako maka get-over sa kilig to da max na nangyari kanina. Haaayyy...
Chris: ang sweet mo kanina ahhh...^____^...salamat sa pag effort. At tsaka di ka man lang nag sabi na ang galing mo palang kumanta. That was cute!!!
(A: aaaaayyyyyyyiiiiiiieeeeeeehhhhh)
Clara: naku,wala yun. Isipin mo nalang na gift ko yun sayo.
Napansin kong nag blush siya. Naku, kung naging girlfriend ko lang talaga to malamang hinalikan ko na to sa tuwa.
But were just friends kapag kaming dalawa nalang ang magkasama. (_ _")
What if halikan ko kaya siya sa maraming tao para di siya maka angal. Naahh... wag na baka magalit siya sakin at kamuhian pako.
Pauwi na kami sa mansyon. Sabi ni chief ay dun daw kami mag celebrate. Si lolo talaga kahit kelan ayaw kaming bigyan ng privacy. Kunsabagay, di rin naman kami mag ma-monthsary kung di siya mag re-request.
Nag da-drive ako ng bigla siyang umupo ng tuwid at itinuro ang may fishbolan.
Clara: stop the car. Bili tayong fishbol please.
Chris: Naman, wag na!!
Saway ko sa kanya.
Clara: sige na...pretty pretty please...(insert puppy eyes)
Tinitigan ko siya...
Syet na syet di ko kaya yan....
Chris: seriously???
Clara: nah... sige na!!! Fishball, fishball, fishball!!!
Chris: okay, fine..fine...
Clara: yeheey..
Ipinark ko ang kotse sa tabi. Mabilis siyang umibis at patakbong lumapit sa nagtitinda. Pssh... childish na nga...matakaw pa. Pano ba naman kasi, ang daming binili.
Chris: mababayaran mo kaya yan???
Tiningnan niya ako na naka isa ang isang kilay.
Clara: at sinong may sabi na ako ang magbabayad nito??. Ulol... syempre ikaw!!!
Chris: huh??? Bakit ako??
Clara: syempre... syota kita eh.
Chris: kapal!! Ano akala mo sakin,banker mo???
Clara: angal ka???
She inserted it with a....DEATH GLARE>_<
Chris: tss... sabi ko nga ako magbabayad.
Ngingiti-ngiti ang bruha. Tsk, kung ito siguro ang kasama ko sa buong buhay ko, sigurado akong lugi ang bulsa ko sa katakawan niya.
Maya-maya ay narinig namin ang happy tone ng selecta.
Clara: ice cream!!!!
At tumakbo papunta sa kung san man ang punyetang selecta naka park.
Chris: w-wuii... papano to.
Pagkatapos maluto nun ay kinuha ko na nga ang fishball na nasa paper plate na maliit. Sinundan ko siya...
Chris: hoy!! Clara... ano ba... balik ka nga dito..
BINABASA MO ANG
Coffee Please!!
Romance" You don't marry someone you can live with, you marry the person who you cannot live without... And I can't live without her" =Christian @fantasia2156 Copyright 2015 All Rights Reserved ……………………………………………… hi po!!! Sana magustuhan niyo po ang story...