Chapter 14

23 0 0
                                    

Clara's POV

Chris: sige po lolo, hatid ko na po 'tong si Clara.

Fabian: Hey, it's still early... mamaya na apo.

Clara: ay naku po Chief... baka hinahanap na po ako ng mga ka berks ko dun sa bahay. At tsaka maaga pa po akong gigising bukas dahil sa trabaho ko...

Carina: ok sige basta ba mag-ingat ka hija.

Clara: ah...hehe...opo tita.

Yvonne: at wag kang sasama kung mag aanyaya itong si kuya sayo somewhere... you know!! ^_^

Chris: wuii... wag kang Green jan.

Brenna: naman kuya... react agad???

Napangiti ako sa sinabi nila.

Clara: ano ba kayo.  Wag kayong mag-alala. Pag ito may ginawang kalokohan,tepok to for sure!!

At tumawa sila. Except kay Daniel na ngumiti lang.

Vicky: ingatan mo ang girlfriend mo anak.

Simon: Oo nga, marami ng gago jan sa daan baka mapag diskitahan ang ganda niyan... sayang ang dalawang buwan niyong relasyon...

Yup guys... two months na kaming mag on. Yun ang sabi ko sa kanila.

Chris: don't worry (baling sakin) i'll take care of my princess.

Then ngumiti siya.

^___________^

Okay...nalaglag  na panty ko guys.>///////<

Hinatid na niya ako sa labas. Nagtaka ako kasi di pa nito kinukuha ang kotse.

Clara: sure ka maglalakad lang tayo??

Chris: ou bakit? Malapit lang naman dito ang paradahan ng taxi.

=____________=

Chris: bakit??

POK!!!


Chris: aray!! Why???

Clara: anong why??? Napaka walang modo mo?? Di mo ko ihahatid pagkatapos kung mag drama dun. Patataxihin mo pa ako, how dare you!!! Di mo ba alam na naglipana na ngayon ang mga criminal na gaya ng holdaper,rapist,killer at kahit sino pang kriminal jan. Pano nalang kung-----

Chris: Oo na,Oo na... kukunin ko na ang kotse. Letseng buhay t----

Clara: nagrereklamo ka??

Chris: eto na nga,babalik na....

At lumakad na pabalik ng bahay. Haay naku naman... kung di ba naman siya isa't kalahating tanga. Pasalamat siya love chuchu ko siya.

Naghintay muna ako ng sampung minuto at...

Tantananan... dumating  na siya sa wakas.

Clara: ba't ba ang tagal mo???

Di siya sumagot. Tinapunan niya lang ako ng.... Death Glare... >__<……Oooohhhh scary!!!

Clara: sabi ko nga,papasok na ko sa kotse.

Chris: catch!!

At initsa ang susi. Titingnan ko na sana siya pero tumalikod na at pumasok sa gilid ng driver's seat.

Ano bang topak ng 'sang to???

Di nalang ako nagtanong at nag drive ng tahimik. Marunong akong mag drive mga ka repapips, Sayang nga lang dahil wala akong kotse.  Ahuhuhuhu...

Coffee Please!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon