Clara's POV
Hmmmmmm.... ang lambot naman ng kama ko... hihihihi.... amoyin ko nga... WOW amoy...amoy...ahhh... ewan basta mabango...sobrang bango.
Tumalikod ako na nakapikit parin. Niyakap ko kung ano man tong nasa harap ko. Ang init, yung totoo aso ba to??? Pero parang hindi eh... wala namang fur. Kinapakapa ko pa talaga just to check. Mmm...may kumot siya sa babang bahagi ng katawan.
Binuka ko ng kunti ang mga mata ko...
Clara: grabeh lang lord ha... yung totoo may nagawa ba akong maganda para patabihin mo ang isang adonis sa pagtulog ko??? May abs pa!!!
Sabay himas ko sa may tiyan nito. Mmmm 6 packs...
Nagulat ako ng halikan ako ni Adonis...
Chris: Morning TSE...
O........................O - ako
(*^﹏^*) - siya
WHAT THE HELL... BA'T KATABI KO SIYA??????
Clara: WWWWWAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH.... MANYAK MANYAK MMMAAAAAAAANNNNNYYYYYAAAKKKK........
Pagsisisigaw ko habang tinatapon ko lahat ng unan sa mukha niya. Napatayo narin ako sa bigla at andito nga ako sa gilid ng kama nagtatapon ng unan sa kanya.
Chris: aray!!! Ano ba!!! TS-----
BOOOOOGGGGSSSSHHHHHHH...
Di na natuloy ang sasabihin sana niya ng deretsong tumama ang unan sa mukha niya. Nabigla naman ako. Sigurado masakit yun,kahit pa sabihin ko na malambot nga yung unan eh malakas naman ang pagkakatapon ko.
Clara: naku sorry Tianny. Nabigla lang naman kasi ako. Sorry talaga.
Napa sigh siya at pagkuway tumitig sakin.
Chris: it's okay, i understand you. But please bumalik kana sa tabi ko.
Okay, sweet sana eh... pero bakit???
Tinitigan niya ako ng matagal at pagkuway ngumisi ng malapad. Napakunot naman ang noo ko. Ano bang nasinghot nito at kung maka ngiti wagas!!!
Chris: beautiful as ever...
Sabi niya habang nakangiti parin. Like duh!!! Alam ko na yan nuh...matagal na kaya.
Clara: Obviously...
Chris: balik kana kasi dito.
Napasimangot naman ako.
Clara: ayoko nga. Baka reypin mo pako eh...
At inirapan ko siya.
Chris: well... binobosohan na kita...
BINABASA MO ANG
Coffee Please!!
Romantik" You don't marry someone you can live with, you marry the person who you cannot live without... And I can't live without her" =Christian @fantasia2156 Copyright 2015 All Rights Reserved ……………………………………………… hi po!!! Sana magustuhan niyo po ang story...