Chapter 22

15 1 0
                                    

Clara's POV

After 2months ay tuluyan ng gumaling ang nga sugat ko. At sa loob din ng dalawang buwan ay mas naging sweet sakin si Tianny. Aaminin ko, nung umamin siya sakin ang saya saya ko. Kasi ngayon alam ko na pareho pala kami ng nararamdaman ng taong mahal ko.

Oo inaamin ko, wala siyang sinabi sakin na were official o totoong kami na but it's okay ... at least MU kami, di ba???

Michelle: hoy, madam... tama na nga yang kaka daydream mo. Andito tayo para mag trabaho. Isa nalang, kukotungan na kita.

Ang kj talaga ng babaeng to. Ang bitter, ampalaya lang ang peg???

Anyways guys... yup! I'm back to work na. Alangan namang mag sitting pretty lang ako sa bahay, aba kakahiya rin sa mga kaibigan ko. Kasali na nga ako sa konsumo di pako mag tatrabaho.

Clara: Babaeng Bitter.

Michelle: tse!! Bitterin kita jan eh...

Clara: hehe... joke lang madam ^_^v

Ang hot ng bff ko ngayon. Di naman ngayon ang petsa ng regla niya ah.

Clara: siya nga pala madam. Kamusta nga pala yung date niyo ni Tj last week???

Lumingon siya sakin na nanlilisik ang mga mata. Nakakatakot ang aura niya ah. Minsan ko lang to makitang ganto, pag may kagalit siya na di niya kayang patawarin.

Teka..don't tell me..

Uh-oh!! • o •

Michelle: WAG NA WAG MONG BABANGGITIN SAKIN ANG PANGALAN NG HINAYUPAK NA YAN... DAHIL NANGGIGIGIL TALAGA AKO AT BAKA PAG NAKITA KO YUN DI KO MAPIGILAN SARILI KO'T GIGILITAN KO ANG TJ NA YAN!!!!!!?????

Nagulat ako sa pagsigaw niya. Lahat ng customers... All eyes on us. My gosh!!! Ano bang nangyari sa mag jowa na to.??? Tama kayo ng basa... mag jowa na sila matagal na pala pero di lang nila sinasabi samin ni kylla dahil ayaw nilang may iba pang makaalam. Mahalaga daw sa kanila ang salitang Privacy. Amputek!!! Pa showbiz lang ang drama nila, Taray teh...

Clara: ano ka ba madam. Ang lapit ko lang oh, sinisigawan mo pako??? Tsaka kakahiya nakatingin satin ang mga customers.

Bumaling ako sa mga customers.

Clara: oh, ba't naka tingin pa kayo??? Laklakin nyo na yang kape niyo...kaloka kayo. Mga echusera!!!

Bumalik naman sila sa business nila. Nabigla ako ng padabog na umalis si Michelle sa counter. Ano ba kasi talaga ang nangyari?? Kainis naman ng walang alam.

Lumapit sakin si Kylla at nagtanong.

Kylla: anong nangyari dun???

Clara: aba eh, ewan ko!! Di ba dapat ikaw ang tanungin ko niyan dahil ikaw ang nandito last week??? Anu bang nangyari???

Kylla: eh kasi eh... itong si Tj iniwan si madam sa ere.

Clara: hanep ah, iniwan sa ere!!! Kelan pa sila natutong lumipad???

POK!!!

Clara: aray ha!!! Ba't ka ba nambabatok???

Kylla: eh kasi naman ang laki mong abnormal!! Anong lipad??? Ang ibig sabihin ko... after niyang buntisan si madam eh... iniwan lang niya ito ng basta-basta,ng walang paalam.

Spell shock!!! C-L-A-R-A... oo ako yun...

Clara: Si madam buntis???

Nabigla rin siya sa sinabi niya.

Coffee Please!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon