Chris POV
Tumingin saking mata
Magtapat ng nadarama
Di gusto ika'y mawala
Dahil...
Handa akong ibigin ka
Kung maging tayo
Sayo na ang puso ko...I'm singing her a song. Nagbabakasakali lang na baka pag narinig niya ang boses ko, she will woke up at bubulyawan ako dahil panget ang boses ko o dahil sa maingay ako.
Chris: gising na TSE...
It's been a year at ganun parin walang progress. Her heart is beating, buhay na buhay pero heto parang patay kung matulog dahil di parin nagigising.
Chris: si Angel nga pala andun parin sa amerika. Tulog din gaya mo. Si Jasper... he's such an adorable boy. Alam mo bang nakuha mo halos lahat ng features niya. Hmmm... mata, maputing balat shape ng body lang ata ang nakuha ko. Hehehe... he's handsome.
(-_-) | (•_•(
| | | () ()Chris: gising na. Miss na kita.
I held her hand and intertwined our fingers. It's soft and warm. Tama, di kita susukuan. Babalik ka sakin. Babalik ka sa amin ng anak mo.
Tiit...tiit...tiit...
Tit tit tit tit tit tit...
Tiiiiiiiiiiiitttttt.....
NO! NO! NO! NO!
Chris: Clara... clara... No!
Pinindot ko ang intercom.
Chris: Nurse... ang asawa ko!!! Fuck! She's losing her heartbeat. Help her.
Napasabunot ako bigla sa buhok ko.
Fuck! Fuck! Fuck!
Hinawakan ko ang kamay niya.
Chris: Clara... gumising ka! Clara.... goddamnit!! Fight for Jasper's sake!!!
Biglang bumukas ang pinto at pumasok ang doktor at mga nurse.
May ikinabit silang parang oxygen.
Nurse: doc di niya tinatanggap ang hangin.
Pinump ng doctor ang dibdib niya. Oh god! Ganun parin.
Nakita ko yung may hinawakan ang doctor, somethin like electrifying... aahhh nakakabobo kung uungkatin ko pa sa utak ko ang pangalan nun.
Nurse: Ready...
Doc: Clear!
Tiiiiiiiiiiit...
Nurse: ready
Doc: clear!
Tiiiiiiiiiit...
Chris: Hinga Clara, Hinga...
Tiiiiiiiiiit...
Tiiit tiiit tiiit tiiit....
They all looked at me.
Chris: mahal ako eh!
I smiled though umagos na ang mga masagana kong luha.
Doc: love really conguers all.
Sabi pa niya. Tinapik niya ang balikat ko at lumabas ng kwarto.
---
7years Later...
Jasper: daddy look, I won a star at our contest.
BINABASA MO ANG
Coffee Please!!
Romance" You don't marry someone you can live with, you marry the person who you cannot live without... And I can't live without her" =Christian @fantasia2156 Copyright 2015 All Rights Reserved ……………………………………………… hi po!!! Sana magustuhan niyo po ang story...