Veintiseis ✔

502 14 7
                                    

"For we live by faith, not by sight"
- 2 Corinthians 5:7


___

I started breathing hard and fast. I did my best to walk or atleast run as fast as I could just to get away from him, malapit na ako sa entrance ng bar nang mahuli nya ang braso ko at bigla nya iyong hinablot.

A pictures started to flash in my mind, I could literally feel the same feeling, my body started to burn. Nang hawakan nya ako biglang nag init ang katawan ko, bumilis ang tibok ng puso ko at hinihingal ako.

I gulp. I want something, that something again. Ramdam ko ang panunuyo ang labi ko, my skin is red and it's burning as time passes na hindi ko nagagawa o nakukuha iyon.

"Do you feel that? Masarap diba?" kinilabutan ako sa paraan ng pagtawa nya matapos nyang sabihin iyon but then my body wants it, my body and mind we're arguing, one is against to ones want.

"Walang hiya ka, ano nanamang kailangan mo?" tanong ko kahit pa habol-habol ko ang aking hininga.

"You always knew what I want Miller." He said using his hard tone. He tightened his grip on my waist to lock me.

I chuckled without a glint of humor in it. "I've told you, you will never get what you want, you demon." After I said that I suddenly moaned in pain when he tightened his grip even more.

"You wanker." he said then slam my back on the bars wall. Ramdam ko ang sakit ng epekto nito ngunit mas nangingibabaw ang kagustuhang nararamdaman ng katawan ko and it became more impulsive when I felt the heat coming out from his breath that automatically sent shivers through my spine.

I felt his lips touching the side of my neck, even though how much my mind commands my body to push him away it won't work instead it feels like my body wants it and wanting more than this.

My body moves automatically, I tried too hard to fight my body, but it won't just follow my mind. Nag sisimula na ding lukubin ng kung anong diko maipaliwanag ang utak ko, I feel high.

Gusto ko nang umiyak ng maramdaman ko ang pag gapang ng kamay nya sa katawan ko. I close my eyes to stop my mouth from moaning. When I gain enough strength to push him away, I open my eyes frequently.

I'm about to push him when I saw a familiar car across the road where I was. It took a few second before it boosts its speed leading its way away from here, because of that I suddenly got a strength to push him.

Kasunod na nito ang pag pito ng guard na nakakita sa amin at papalapit na ito sa amin kaya naman hindi na sya nagkaroon pa ng pagkakataon para lumapit pa. I felt releave when I didn't see Lex anymore.

Nang subukan kong tumayo ng maayos ay nakaramdam ako ng hilo, umiikot ang paningin ko but still I can manage to walk that's why I did. Lumakad ako papunta sa sasakyan ko para habulin sya, hindi ko na naisip balikan sila Kummy dahil bukod sa hinahabol ko si Zyx, I can still feel that thing. Lex drug me again and it's stronger now than before.

Ramdam kong lumalabo ang paningin ko sa kalsada at kinabahan ako dahil doon. Muling bumalik sa ala-ala ko lahat ng nangyari noon na nag silbing bangungot ko ng ilang taon, I stop the car beside the sidewalk and let my mind rest for a while. Gaano ko man gustong sundan si Zyx hindi ko na din alam kung saan dahil hindi ko naman talaga alam kung saan sya nag punta.

He saw it. I shiver on that thought.

Pinag halong hilo, alak at droga ang nag papahirap sa katawan ko ngayon but still I manage to go home safe, umuwi ako dito sa bahay namin mismo at hindi sa bahay ng magulang ko kung saan ko sya iniwan kanina, dahil ito lang ang lugar na naisip kong maaari nyang puntahan.

Thutos Numeros: UNO Zyx ScrievherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon