Nueve ✔

9.3K 75 1
                                    

Masamang nakatingin sakin si uno habang hawak-hawak nya ang isang kumpol ang maliliit na damong itatanim nya. Sinamaan ko din ito ng tingin at tinignan ko ang ginagawa ni lolo.

"Lolo ano yan?" Takang tanong ko habang sinisilip ang laman ng sako. Napatakip ako sa ilong ko ng maamoy ko ang matapang na amoy ng putik mula roon. "Bakit mabaho?" Reklamo ko habang nakatakip ng ilong. Shit ang sakit sa ilong.

"Mga itatanim yan apo, basa kaya mabaho. Oh!" Sabi nya sabay tapat sa muka ko ng nakakumpol na damo gaya ng hawak ni uno kanina.

"Aanhin ko yan lolo? Ibaba mo po mabaho e." Reklamo ko.

"Heh! Wag kang maarte, magtanim ka din parusa mo yan. Akala mo hindi ko alam na magkatabi kayong natulog ng tukmol na iyon kagabi?" Singhal nya saakin na agad kinalaki ng mata ko.

"H-ho? Saan nyo naman nakuha ang tsismis na'yan?"

"Sinabi nya sakin." Sabi nya sabay turo kay uno. Ang walangya nakangisi pa habang pinagsasalit-salit sa magkabila nyang kamay ang pananim habang nakatingin sakin ng nakakaloko.

NATAGPUAN ko nalang ang sarili kong sinusubukang bumaba sa palayan, hindi ko malaman kung saan ako tatapak para makababa. Wala naman kasi kong alam dito, Tae ka babaeng tao ko tapos mag tatanim ako.

"Kyaaaaahhhh." Tili ko ng malaglag ako sa putikan. Lichogas, nang lingunin ko kung sino ang walanghiyang tumulak sakin ay ang nakakairitang ngisi nito ang nakita ko.

Agad itong tumalon pababa sa putik na akala mo'y simento ang babagsakan nya ngunit ng umapak ang mga paa nya sa putik ay may tumalsik na putik sa gilid ng labi ko.

"ANO BA UNO!" Naiinis na singhal ko sa kanya habang pinupunasan ang putik gamit ang berdeng sleeve ng suot kong pang tanim.

May uniform pa sila lolo. Sosyal.

"What?" Tanong nya na akala mo'y walang ginawang kalokohan.

"Hoy kayong dalawa dyan, mag simula na kayo, kapag hindi nyo napuno yang isang pinitak hindi kayo manananghalian." Sigaw ni lolo mula sa kabilang line na pa rectangle? Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito, Seryoso?

Agad akong yumuko at sinimulang harapin ang masangsang na amoy ng burak. Grabe ano ba naman tong pinasok ko. Napansin ko ding tahimik at mukang seryo lang si uno sa ginagawa nya.

Halos mag aala una na pero hindi pa din kami tapos sa isang pinitak, sila lolo naman ay abot ang subo ng pagkaing nakahain sa harap nilang dala ng katiwala habang ako ay nandito't tinitiis ang pagkalam ng sikmura.

Hasyt, how dare you lolo for doing this to me.

"Ouch"

"Aray.."

Sabay naming Reklamo ng makabanggaan kami habang nagtatanim.

"Can you please be careful?" Naiinis na singhal sakin ni uno.

"Can you please tell that to your sel- Arayy" Sabi ko at biglang napadaing sa sakit ng bigla kong ideretso ang katawan ko. Ang sakit ng balakang ko. Nakangiwi lang ang muka ko habang dumadaing ng sakit. 

"Aray kooo." maiyak-iyak na daing ko, call me OA but the ache is not funny anymore.

"W-what's happe- A-Ouch, ouch!!" Daing nya din habang kinakapa ang likod nya. "T-The hell.  What's happening to my body."

NAKAUPO ako sa sofa habang marahang minamasahe ang batok kong nangawit kakayuko at hinahaplos ang balakang kong kanina ko pa iniinda ang sakit, lalo naman ang buong likod kong sumasakit.

"Hey tart cook a food I'm hungry." Utos ni Uno habang naka upo sa single seater sofa at nag lalagay ng salompas sa bintit balakang, pinupuno nya iyon ng salompas na kulang nalang ay pati batok nya lagyan. Hindi na din ako nag reklamo pa't pumunta nalang ng kusina para mag luto ng sarili naming pananghalian.

Biglang tumunog ang aking sikmura, nag papapansin na dahil sa gutom.

Mag aalas dos na ng makarating kami sa bahay, hindi pa kami papayagang umuwi ni lolo kung hindi lang nya nakitang nanginginig na ang mga tuhod namin sa pagod. I can't blame Uno if he cursed my grandpa later. Kahit ako gusto kong murahin si lolo sa inis but I can't do that to him.

He's too precious for me just to nug him. I'd rather cuss Uno to hell instead. Mas magandang pakinggan.

Agad din kaming natapos sa pagkain, ni walang nagsalita samin ora mismong makaupo kami sa dinning table, I feel like I drag Lucas katimawaan for a moment while I'm eating.

"Hugasan mo'to." Sabi ko sa gitna ng katahimikan habang nagpapahinga kami matapos ang kala mong karera sa kainan.

"No"

"Anong no no ka dyan? Masyado ka ng pa senyorito Uno, hindi mo ko katulong dito." Singhal ko.

"I'm the guest---"

"You're not a guest. You're a vacation pest." Pagpuputol ko sa sasabihin nya, ito ang gawain ng kabataan para hindi makagalitan, uunahan ng magalit yung mangsesermon.

Humilata ako ng higa sa kama dahil sa pagod matapos kong mag walk out sa kitchen. Bahala na sya dun, mabilis na kinain ng antok ang sistema ko at nakalimutan kong hindi na dapat ako pumasok sa silid na ito kung saan nangyari ang hindi magandang experience sa buhay dalaga ko.

Hindi nga ba maganda ang experience kong iyon?

NANDITO lang ako sa kinauupuan ko't patuloy na tinititigan ang mga pinggan sa harapan ko.

Pano ba linisin 'to?

Hindi dahil sa ayaw ko syang tulungan kaya patuloy ako sa pagtangging maghugas ng pinagkainan, I never learned how to clean a household clutters.

Hindi ako marunong mag hugas ng plato.

Pinagpatong-patong ko ito gaya ng mga nakikita ko sa kasambahay namin kapag nagliligpit sila ng pinag kainan. Agad ko itong binuhat and tried to transfer it to the sink but it slip off my hand and cause a loudnoise, the piece of plates are now stray all over the kitchen. I bite my lower lip when I feel a shir of sting on my right leg.

Hindi ko malaman kung ano ang gagawin kaya't agad akong umalis doon at pumasok sa kwarto. Agad akong nakaramdam ng pagod ng makita ko ang medyo gusot na kama, padapa akong nahiga dito at hinayaang bumagsak sa komportableng posisyon ang mga kamay ko, agad kumunot ang noo ko ng may makapang pabukol ang kaliwang kamay ko.

It's not hard and it's big, My brows pucker, I squeeze my hand there repeatedly until I heard someones moan.

Agad akong napabangon at hinila ang kumot pababa para makita kung sino ang naroon. It's Niña, well wala namang ibang tao dito maliban saming dalawa, she's in a deep sleep and my eyes widen when I saw her only wearing her bra on top. Masayang pinag pi pyestahan ng mga mata ko ang magandang tanawin na kagabi ko lang muling nakita.

I don't know what demon enter inside my body to push me to squeeze her boobs even more. Parang nawala ang sakit na dinadaing ng buong katawan ko ng makita ang hubad na pangangatawan ni Niña.

Nakikita ko kung paano bumukol ang nipple nya sa kabila habang patuloy ako sa pagpisil niyon. Nag init ang katawan ko ng marinig ko ang ungol nya habang natutulog sya.

Tinitignan ko lamang sya habang umuungol at binibiling sa magkabilang banda ang ulo nya. My hands traveled down to her belly papasok sa sweat pants na suot nya. I touch her c*nt, it's warm and soft. I smile and leaned closer to her.

"I guess I need a price after working on that freaking farm after all."

I kiss her neck down to her tense nipple inside her brassiere. I make out with her while she's sleeping.

"Let's start the play tomorrow baby." I whisper.

Thutos Numeros: UNO Zyx ScrievherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon