Siete ✔

12.7K 112 4
                                    

"U-Uno." kinakabahang tawag ko sa kanya.

"Hmmm?" Pa ungol na tanong naman nya.

Shit what should I do? Ayoko ng iniisip nya. Hindi ako marunong sumakay.

Dahan - dahan ko syang tinulak gamit ang kanang braso ko, tukso layo. Ngunit parang hindi nya maintindihan ang gesture kong iyon at lalo pang lumapit sa akin.

"And I can also be your waiter, waiter that will wipe your wet pussy."

Napaawang ang labi ko't nanlalaki ang mata sa sinabi nya.

"You Gross-"

Naputol ang sasabihin ko ng bigla nyang sunggaban ng halik ang labi ko. Hindi ko malaman kung ano ang gagawin ko. Patuloy lang sya sa paghalik sa akin kahit hindi ako makatugon. Agad na may parang kuriyente ang bumalantay pababa sa katawan ko ng maramdaman kong dinilaan nya ang labi ko. He's teasing me.

I felt his hand touch my stomach, unti-unti na din itong naglalakbay sa tyan ko pataas sa dibdib ko.

"U-Uno anong-" natigil ang sasabihin ko ng maramdaman ko ang kanang kamay nyang minamasahe ang kaliwang dibdib ko.

"Ughm, wag." paungol na saway ko. Ngunit hindi sya nakinig at isinandal pa ako sa cabinet. Unti-unti na din nyang nadadala sa ibang mundo ang pagiisip at katawan ko.

"Niña" Agad napadilat ang mata kong napapikit dahil sa sensasyong nararamdaman dala ng pag masahe nya sa dibdib ko ng marinig kong binanggit nya ang pangalan ko habang hinahalik-halikan nya ang leeg ko.

This is the first time that I've heard him called my name and it sounds good yet it hurts. what's happening.

He claimed my lips and kiss me torridly. I found myself opening my lips and letting him lick my tounge nang ipinipilit nyang ibuka ang bibig ko. Nakaramdam ako ng init ng haplusin ng maiinit nyang palad ang likod ko papunta sa batok at pababa sa pwetan ko. He is traveling his hands under my shirt.

Nararamdaman ko ding kaunti na lamang ay bibigay na ang katawan ko sa ginagawang haplos ni uno sa akin. God what's happening to my body? This is not right, I should stop him but my body wants the sensation it feels right now.

He's now touching my thigh and gently massaging it. Hindi ko napigilang itaas ang ulo ko para bigyang daan sya sa pag halik sa leeg ko habang unti-unti nyang itinataas ang hita ko papunta sa beywang nya.

"Z-Zyx. Th-This is n-ot right." Pilit kong suway ngunit parang papel lang ang boses kong tinangay ng hangin dahil na din sa hina niyon.

"Really? As long as you want this, it's all right.." he said while grinning. "And you can't do anything even if you don't want this anyway, I have the right 'cause you are all mine!" He huskily said. "You are mine understood?" He said on my ears then bite my earlobe.

I saw his eyes, It's like burning on anger and lust .. He tore my thin white shirt, muling nanlaki ang mata ko sa ginawa nya.

"Y-You!! B-Bakit mo pinunit?" Nanlalaki ang mata at nauuntal ko pang tanong. I am now only wearing my undies.

He smirk "You don't need it." he said and look at me in my eyes, Nakita ko kung gaano ka akit-akit ang mga mata nya, may nakikita akong kakaibang emosyong naka tago pa sa kaila ilaliman ng mata nya ngunt pilit sumisilip sa paningin ko, papalit palit ang emosyong dumadaan sa nakakaakit nyang itim na mga mata.

Lust, Playful, Evil, Sharp, loneliness, sole, Bereavement and anger..

I can't take this anymore, I feel this urge to fade every drab emotions flashing in his beautiful dark eyes but I don't know how, so I pulled his nape and kiss him passionately, I kiss him as if this is the medicine for his Illness which is the different emotions keeps showing in his eyes. I don't like it, I don't like those pains.

Thutos Numeros: UNO Zyx ScrievherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon