CHAPTER 49

953 20 1
                                    

A/N


thanks sa Pag follow sakin .. Sana Magustuhan mo to :)

CHAPTER 49

"Time heals wound"

3 years Later..

Cathy Povs

Mommy waah I'm Hungry! Sambit ng isang batang babae habang hinahalikan ito kung saan -saan.

Mommy Wake Up! Sambit naman isang batang lalaki na lumulundag sa kanyang hinihigaan.

Ang aga naman ng mga babies kung nagising .. Sambit ni Cathy sa mga anak nito.Tama kayo twins anak niya , Isang babae at Lalaki .

Eh Mommy , kuya said that We should wake you up because were already hungry.. Pagpapaliwanag nang aking little girl. Yes, nabasa niyo naunang lumabas ang baby boy ko kaysa sa baby girl.

Okay , Babies sambit ko at tumayo habang nakatingin sa akin ang kambal na curious sa ginagawa ko. Eh sa nag unat unat ako at pikit pikit unti nang mata dahil inaantok pa ako

6 am pa lang kaya! Lagi silang ganyan tapos gabi na kung matulog sila.

Nang biglang kilitiin ko sila kaya ayun nagtawanan kami .Nang biglang may pumasok.

Ang iingay niyo , Araw araw ba talaga kailangan ganyan? Nathan ? Chanelle? Sabat naman ng isa , hulaan niyo kung sino? Syempre si Jon Jon ko! Hehehe natutunan ko na rin siyang mahalin.

Papa Jon sabay na sambit nung dalawa at tumakbo papunta sa kanya at sabay rin nag pakarga.

Tsk , iniwan niyo talaga ako no? Pagtatampo ko kunyari.

Tama kayo nang basa ..

Nathaniel De La Cruz or Nathan masasabi ko na kamukhang kamukha niya ang Tunay niyang tatay.lahat pati ugali isama mo pa

Chanelle De La Cruz or Chan buti pa ang baby girl ko eh mana sa akin pati mukha ehehe little version ko.

Alam nila na hindi nila tunay na daddy si Jon-Jon pero sabi nila nasaan raw daddy nila? Sagot ko Soon anak malalaman niyo pero ngayon di niyo pa dapat malaman bata pa kayo.. Buti na lang at naintindihan nila kaya di na ako nahirapan.

Mommy , Come let's group Huug! Sigaw ni Jon-Jon na pang batang boses kaya natatawa ako habang lumalapit.

Okay , Daddy sagot ko at sa taon na lumipas ,minahal ko na siya . Ngayon ay mag fiance na kami at balak namin magpakasal sa Pilipinas .

I Love You Kat-Kat sambit ni Jon -Jon sa akin na ikinangiti ko.Narinig ko pang tumawa yung kambal.

I Love You Too Jon-Jon pakatapos ko nun sabihin ay hinalikan niya ako ng 6 seconds siguro yun...

Pakatapos noon eh kumain na kami at napag usapan namin na next week na yung balik namin sa Pilipinas.Natatakot siya sa pwedeng mangyari dahil babalik na siya sa lugar na kung saan ay naranasan niyang masaktan pero ngayon naghilom na ito.

Handa na siyang magpatawad..

Harapin ang tinakbuhan niya noon..

Mommy , Did you Pack my Things na ba? Tanong nung baby girl ko. Excited siya masyado eheh marunong sila magtagalog dahil tinuruan ko sila pero kinakalabasan ay english pa rin..

Hindi pa baby maaga pa sagot ko habang tumatawa .

Chan , Maaga pa dahil sa susunna linggo pa alis natin. Singit ng kambal nito.

Yah Yah ikaw na magaling kuya! Masungit na sambit ni Baby Girl .

Talaga , Magaling talaga ako saka Gwapo! Mayabang na sambit niya sa kapatid . Ikinatawa ko naman namana nga niya kay Daniel ang pagiging mayabang.

Gwapo ako

Hindi ka gwapo , Panget ka!

Gwapo

Panget

Gwapo

Panget

Gwapo

Pero nagsasabi lang siya nang totoo dahil kung dadaan kami sa mall eh pinagtitinginan sila kasama na ako.

Di ko na sila pinigilan dahil napapagod ako kakarinig ng mga salita nila nang paulit ulit.

Oww Mommy bat di mo inaawat ang kambal? Tanong sakanya ni Jon-Jon at umupo sa tabi nito sa sofa .

Nakakaloka kasi yang dalawang yan iisang word lang ang pag aawayan nila ng paulit ulit diba sila nagsasawa? Stress ba stress na sambit nito.Narinig niya na lang na tumawa ang katabi niya.

Mana lang yan sayo eh sa nakuha nila ang pagkamadaldal mo eh! Sambit niya.

While in the Philippines...

Daniel Padilla Povs

Ano ba ? Sabi ko ayaw kung maistorbo! Di mo ba maintindihan yang bagay na yan! Sigaw niya sa sekretarya niya.Tatlong taon na siyang naging ganyan.

Naging bato na ang kanyang puso.

Wala na siyang awa!

Iba na siya sa Daniel na nakilala nang lahat..

Your Fired! Pahabol niyang sigaw.

Sir , Maawa po kayo may Pamilya po ako! Pagmamakaawa nito.

I don't Care..Get Out sigaw nito sa malamig na boses.

Hindi mo siya pwedeng tanggalin dahil ako ang nagsabi na sabihin na mag usap tayo anak .. Ma awtoridad na sambit ng isang lalaki na medyo may katandaan.

Pwede ko siyang Tanggalin! Dahil akin na tong kompanya binigay mo na ito sa akin.. Sigaw niya ganito na siya nawalan na ng gana sa kahit kanino.

Ako pa rin ang ama mo! sigaw niya.Tinignan yung secretary at sinabihan na umalis ka na .Umalis na man ito.

Anak hanggang ngayon di ko maisip na naging ganyan ka! Babalik rin siya at kailangan mo lang maghintay.. Pangaral sakanya ng Ama.

Dad ,I miss her so much and I want to hug my Child ..

Bakit kailangang magdusa ako ng ganito? Puno nang hinanakit ang bawat salita niya.Niyakap naman siya ng Ama.

Cathy , Please Comeback to me..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Waah

Mahal na nga ba ni Cathy si Jon-Jon? O Tumatanaw lang siya ng utang na loob.?

Ano sa tingin.niyo?

Vote

Comment

Share

Add to your Library


CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon