CHAPTER 51
"Walang makakapagsabi kung sino ang para sa atin"
(GRAND OPENING OF NATHANIEL AND CHANELLE)
Nandito tayo ngayon sa harap mismo nang hotel dahil mamaya pa kami papasukin.Nagsisidatingan na rin ang mga imbitado .
Masasabi mo na napakaganda nito pero may isang katanungan bakit nga ba pinangalanan na Nathaniel &Chanelle ? Ito pa dadating kaya si Ms. Cathy De la Cruz na dating Fiance ni Mr. Daniel Padilla ? At Kung isasama rin nito ang kanilang anak? Abangan po natin yan.. Pagbibigay balita ng isang reporter halos pare parehas lang ang kanilang sinasabi.
Wala ka nang makikita dahil sa rami ng flash ng camera..
****
John Estrada Povs
Waah Papa Jon sama kami sabay na sambit ng kambal. Kinukulit sila eh? Eh kung hinahanap niyo si Cathy ,ayun nag ayos muna dahil ma stress siya sa kambal.
Haha Na-stress sa anak nya?Psh
No and That's Final! Prenteng sagot niya habang nakaupo sa sofa habang hinihintay si Cathy at ang kambal naman eh ayun nag puppy eyes sa harapan niya.
As if na tatablan sya!
Let's go sambit ni cathy habang nakasuot ng gown.
Ang ganda niya at ang swerte ko dahil akin na siya..
I love her so much ..
Mommy waaah Sama! Makulit talaga sila.Nagkatinginan kami at napabuntong hininga na lang siya.
****
Author's Pov
Ano pong masasabi niyo na bumalik na anak niyo? Tanong ng isang reporter dahil dumating na ang mag-asawang De La Cruz.
Happy but Sad simpleng sagot ng daddy ni Cathy at bago ito tuluyang makapasok ay may dumating na sasakyan.
Ang mag-asawang Padilla at Kapatid ni Daniel ...
At ang huli si Daniel Padilla...
Tumili ang ibang nakakita sa kanya dahil sa suot nitong coat na white and black with Eye glasses na nakapagdagdag sa kanyang itsura.
Naglakad sila na parang modelo at tumigil ang mag-asawang De la Cruz dahil sasabay na lang raw silang lahat papasok.
Pero bago sila makapasok , May Dumating at nakapag patigil ng lahat.
Dumating si John at inalalayan itng bumaba nang sasakyan.
Akala nang lahat sila lang pero biglang may bumaba na batang lalaki sa sasakyan na sinakyan rin nina cathy .
Inakala nila na iyon na ang anak nina cathy at daniel dahil na rin sa magkamukha sila ni Daniel pero tila may hinintay ito.
Nag abot ito ng kamay at may humawak doon na maliliit na kamay. Isang batang babae na maganda at kamukha ni Cathy.
Napanganga lahat ng taong naroon.
Waah Mommy , Papa Jon Ang gandaaa! Manghang sambit ng batang babae.kung pwedeng maging star ang mata eh star na habang yung lalake ginala ang mata at napako ang tingin niya sa isang lalaki na kamukha niya.
Why is he looks like me? Is he my Dad? Sa isip ni nathaniel.
Kuya , Bakit ang raming Camera? Artista na ba tayo? Inosenteng tanong niya sa kuya niya .
I Dont know Chan sagot naman sa kanya ng kuya niya eh.
Oh My Gee Bheeeesie! Sigaw nang isang babae na kakarating pa lang kasama ng kanyang asawa at anak na babae.
Hey, I c-ant breathe saway niya sa bestfriend niya.
Hehhe Waah ang mga cute na Inaanak ko! Biglang sambit at kurot sa pisngi niya sa kambal na nakakunot na ang noo nito.
Sabay sabay na sila pumasok at nadaanan nila ang pamilya niya at pamilya ni daniel.
Si Daniel na nakatulala mismo sa anak niya .Halos di na nga siya kumurap.Nang madaanan nila ito ay saka bumalik sa realidad.
Nagsimula na ang Opening Remarks at syempre ang host eh ang aking bestfriend na si "Julia Montes" . Sikat na model at nag mamay ari ng ilang clothing line at company na pamana sa kanya.
Well Special mention lang ang aking mga Inaanak hehehe ..WELCOME TO THE PHILIPPINES !
Nathaniel and Chanelle ahaha ngayon alam niyo na kung anong klaseng lugar ang Pilipinas!
And Sad to say dito kayo ng ilang months hahah mean ko! Syempre ang saya saya ko dahil nandito na rin ang bestfriend ko at kasama ang kanyang Fiance...
Well imbitado tayong lahat sa kasal nila dito mismo sa Pilipinas!
Kaya pala Nathaniel and Chanelle dahil pangalan ng anak ..bulong bulong ng mga tao.
Masayang Anunsyo niya at lumapit sa table nila cathy at nakita niya na si Chan na busy kumain ng sweets.
Hey , Baby Chan Hinay Hinay lang wala kang ka agaw! babala niyang sambit pero tinignan lang sya at bumalik rin agad sa pagkain.
Hahaha Mana ka nga talaga sa Mommy mo!hmpp sambit niya.
Oo naman po dahil anak nya ako! Sagot bigla ni Chan.
Oo na lang sukong sambit niya nahiya naman siya kay Chan dahil nagsalita kahit may laman pa ang bibig.
Hoy! Bruha ka akala ko pakatapos mong manganak babalik ka na pero ang kinalabasan ako yung pumunta doon! Baling niya naman sa kaibigan.
Bakit bawal mag extend? Pabalang na sagot nito.
Hanggang ngayon barahan pa rin? Biglang singit ng isang boses.
Oh My Gee ! Kiraaay sabay na sigaw ng dalawa.
Tsk Tsk Mag Bestfriend nga kayo! Maingay! Sambit niya sa kaibigan.
Nagsalita ang di maingay! Pahabol naman na sagot ni Julia Montes.
Hey , Honeybunch andito ka lang pala! Biglang singit naman ng isang boses .
EJaaaaaaay sigaw nilang dalwa at yakapan toda max!.
Mommy , Why are you two shouting? Look ooh sambit ng kanyang baby nathan.tinignan niya naman yung tinuro nito. Pinagtitinginan na sila.Nag apology sign na lang sila para maipagpatuloy ang ma naudlot na ginagawa nila.j
Natapos ang Party at pauwi na sana sila nang may humawak sa braso ni Cathy.
Tinignan niya ang taong humawak nito..
Napaluha siya nang makilala ang taong humahawak ngayon sa braso nya..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.~~~~~~~~~~~~~
Waaaah ! Sino kaya yung humawak?
A.Daniel Padilla
B.Aine Barreto
C.Parents ni Cathy
D.Enrique GilVote
Comment
Share
Add to your Library
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Teen FictionDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...