CHAPTER 16

2.2K 42 6
                                    

A/N:


Thank you sa Pag follow sakin


Guys..weird ng story ko parang ewan....hihhi basta. trust me..


______________________________________________________________________________________

kathryn povs: pakatapos nun ayy grabe ang nangyari kung ituring nila si daddy parang hayop at ako,si mommy halos buong mundo gustong patayin kami kasi ang sama-sama kasi raw dinamay ang bata sa bussiness..ngayon nasa school ako at araw araw they judge me..okayy I didn't deserve this kasi ako si cathy..di ko alam kung sasabihin ko o hindi..di ko alam kung magiging okay na ba ang lahat?

kath? sabi ni daniel simula noong nalaman nya ang pamilya ko di ko na sya nakausap.

. ahh deejay ayy sorry daniel ..si Cathy lang pala ang tumatawag nyan sayooo sabi ko ng may malungkot na sakit..

hinde..tawagin mo akong deejayy hanggang gusto mo ahh sabi ni daniel sabay akbay sa akin.

sige..alis na ako sabi ko tapos may mga narinig akong bulong bulongan..

dibasyayunganakngmurderer..sabi nung girl 1

bakit sya kasama ni daniel? diba sya ang dahilan kung bakit nawala ang pinakamamahal nya.sabi nung girl 2

ewan ko basta galing sya sa masamang pamilya sabi nung girl 3

halika na kath sabi ni daniel habang hawak hawak nya ang kamay ko papunta sa room pati nga adviser ko..pinaparinggan ako sige ako na ang anak ng masama..pwess lulunukin nyo yang mga sinasabi nyo..humahanap lang ako ng chempo.

. *UWIAN NA* Naglalakad ako ng may nakabundol ako ng isang babaeng nerd which is so weird ng aura nya na parang galing lang sa bully world.

Miss?Are you okay?tanung ko.

oo..sanay na ako sabi nya at di napigilang umiyak..

so binully kanila? dahil sa itsura mo sabi ko

Oo..sabi nya sabay punas ng luha nya..

Halka punta tayo dun sa playground ..alok ko dun sa nerdy girl at nag nod naman sya.

26537523553522 years de joke! 15 minutes lng.. Ako nga pala si Cathy ayy mali kathryn chandria manuel bernardo..sabi ko muntik na akong madulas dun ahh..

ahh ..so binubully ka rin nila..by the way I am Janella Salvador..sabi nya at ngumiti.

Alam mo kung bakit kita dinala rito?sabi ko

hindibakitngabadito? sabi ni janella.

causethisplaceismyfavoriteplacenamaramingalaalaangnakapaloobnitonasobrangmahalagasaakinatngayonyungnakaraannayunaynakalimutankolahatlahatkahitisawalangnatiraatyungnakaraannanakalimutankongayonaybumabaliknakailangankungsagutinperodikoalamkungpaano?   sabi ni kath na may tumulong luha na agad nyang pinahiran ito.

Mukhang ang lalim ng sinabi mo ahh pero don't you mind kung itatanong ko to sayo ikawbasicathrynchandriaDelaCruz? .tanung nya kay kath na agad namang nagulat..

aahh hindi ako yun nauutal kung sabi..sige alis na ako sabi ko kay janella..

kathrynpovs

  Nagulat ako sa tinanong nya ganun na ba talaga ka obvious..agad akong umalis at sumakay sa kotse ko..wala na akong driver remember ksabwat sya..at may student license naman ako..

janellapovs

Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko.kung bakit ko yun naitanung at sa facial expression nya na labis syang nagulat at lalong lumakas ang hinala ko na sya si cathy...Siya nga ba kaya?????

______________________________________________________________________________________ Enjoy ba..

ANO KAYA ANG GAGAWIN NI JANELLA SALVADOR? si janella po sya po yung nikki sa please be careful with my heart..hihi.sorry ginawa ko syang nerd..

ADD TO YOUR LIBRARY

VOTE AND COMMENT IF YOU WANT.....

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon