AUTHOR'S NOTE
Sa mga hindi pa nakakaalam I deleted all my stories except this story because I Decided to finish this story this year .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cathy Povs
I'm very very happy now that Daniel and I was engaged, Right now I'm contented with my friends ,and family especially to my Fiance.Heto ako ngayon papasok sa D.L.C University not an highschool student but A College One.
Kung hinahanap niyo ang fiance ko eeh wala siya sa tabi ko ngayon dahil ayun kinuha ng mga kidnapper super yaman niya raw eeh joke lang !! ayun sinama nang mgulang niya para malaman niya kung paano ihandle ang business nila dahil balang araw siya rin ang magmamana nang lahat nang iyon .
Cathy ! *kaway*kaway*
Oww ! Guys long time no see haha *beso*beso* ako sabay tawa kasi naman makasabi akong long time no see eeh nung Engagement party nandun sila.
OA kar rin Nooh kakakita lang natin nung engagement party Bhest eeh! Sambit ni Julia.Shemps ang aking ever ever loving Bestfriend with our Barkada na busy sa Kanilang love moments haha By partners eeh .
Grabe aah ,Iniingit niyo ako nooh? Porke wala ang aking Fiance kung maka- PDA kayo ! Sigaw ko kasi bitter ako ngayon.
Hahahahaha tawa nila kaya umalis na lang ako
Tawagan mo na kasi at Sabihing "Moo I miss you ,kailan ka ba uuwi? " sambit ni Kiray na may halong yung panlalambing na Tono.
Arghh !! mga barkada ko ba talaga kayo! Aaah sigaw ngunit tumawa lang sila.
Hindi . they said it in Chorus .
Nakakainis kayo makaalis na nga ! sigaw ko with matching marching .
Hahha Umalis ka na pero dapat tawagan mo na Fiance mo baka may kalandian na yun dun sa Paris ! sigaw ni kiray at Tama kayo nasa Paris siya dun nakabase ang isa nilang Company.
I Trust him! sigaw ko ulit.
Oo nga ,You Trust him pero marami nang magnanakaw baka magsisi ka! sigaw niya ulit.
Yung sinabi ni kiray tama siya marami nang mang aagaw ngayon pero sana hindi katulad nang ibang lalaki si Daniel.Loyal siya at Alam kung mahal na mahal niya ako at ayaw niya akong masaktan.
*Paris*
Author's Pov
Si Daniel ay nasa kanilang company at they are having a Board Meeting which is Daniel was the one who will Present then his father will decide if it is Approve.
Habang nag prepresent siya ay masasabi mong inspirado siya dahil na rin para yo sa kinabukasan nang kanyang mga Anak.
Masasabi mo sa ginawa niyang present is about building A new Hotel or I mean Grande Hotel kasi naman ang Ganda nang bawat Paligid. Saan itatayo mismo sa Paris na inaalay niya sa Fiance niya.
Wow, Hijo this is wonderful parang hindi kabaguhan aah .. Hmm maniniwala na ako Padilla ka nga! sambit ng isang board members.
Haha Inspired na Inspired ka aah .. sambit naman nung isa .
Opo naman kasi alam ko para to sa mga Anak ko. Sagot niya at Napa Oww ! .ikaw ba naman mag isip agad ng Anak? Di pa nga sila Kasal.
Hahaha Advance mo naman Anak ,pero sabagay may point ka..keep it up and I will say it's definitely good , I mean It's Perfect ,I'm very proud of you! at ayun nagyakapan sila.
Pagkatapos nang meeting naglakad lakad lang muna siya nang May mapansin siyang babae na sapilitan na kinukuha.Hindi siya nagdalawang isip na tulungan ito .
Thank you for saving my life by the way I'm Julian Aine Cruz . sambit nung babae.
Your welcome ! . sambit naman ni Daniel ,masasabi niya na maganda siya pero mas maganda ang Fiance ko.
Hatid na kita! Baka mapahamak ka pa. Alok ni Daniel at pumayag naman ang babae .Hinatid ni Daniel ang babae sa kanilang bahay at masasabi niyang Filipino rin ito at mayaman.
Thank you ulit aah .. sambit nung babae.
~~~~~~
UPDATED NAAAAH !
Gusto kung pasalamatan si Jasmin na nag effort rin mag text ki author kaya text na kayo malay niyo maging close tayooo.
Vote
Comment
Add to your Library
Enjoy reading..
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Novela JuvenilDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...