Guys sorry kung ngayon lang ako naka update at saka po Two or Three Chapters eh under editing dito kaya pag tiyagaan.Malapit lapit na po itong matapos hanggang Chapter 60 lang po ito.
Happy 30 k reads..hehehehh
Happy Vacation.
.Nga pala baka makalimutan ko eh kung nalilito kayo si cathryn de la cruz at kathryn bernardo ay iisa saka po yung driver niya ay si Eduard Reyes saka po yung daddy niya na si Mr.Ted Joe Bernardo ( Teddy) tapos si Mr.Teodoro De la Cruz (Teddy or Teodoro) kaya parang parehas kaya dun sa mga chapters na under edited ehh ilalagay ko kaya po just wait saka dun sa mga nalilito just pm me..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cathy Povs
Sumapit na ang Pasko at Bagong Taon, Masaya at Kompleto kami pero parang na mimiss ko si mommy kasi alagang alaga nila ako.Siguro sobra talaga nila akong namiss.Nga pala binago na nina mommy at daddy ang Name ko at Ako na si Cathryn Chandria De la Cruz not Kathryn Bernardo.
Si Daniel Ayun laging nandito kulang na lang dito na matulog at tumira. Ang Paranoid kasi eh!! baka raw mawala ako ulit? bata pa ba ako para ma kidnapped? pero may point rin siya dahil mayaman kami.Hmmp kaya nga maraming bodyguards ang nakapalibot sa mansion dahil kay mommy at daddy para sa proteksyon.
Si Julia at Diego Musta na kaya sila? Matagal ko na silang hindi nakikita.Ang Barkada kaya? Masaya kaya. silang wala ako?pero sabi ni Daniel miss na raw nila ako at Hinahanap nila ako pero di niya sinasabi dahil na rin sa sabi ng magulang ko.
Bukas na ako makakabalik nang school yehey!! I'm so happy .heheh pero sabi ni daddy may bodyguard ako na nakabuntot sa akin! kainis! di na naman ako mawawala aah!..
•••••••••••••••••••••••
Daniel Padilla Povs
Happy Morning to all!!pasukan na naman at papasok na ang buhay ko sa school heheh korny ko! tse pagbigyan niyo na ang gwapo hahah.
Good Morning Young Master sabi nung katulong namin pakababa ko.
Good Morning rin ^____________^ sabi ko mapupunit na ba sa sobrang saya wala lang hehe.
Good Morning kuya!! sabay na sambit nang mga kapatid ko.
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Teen FictionDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...