CHAPTER 32

1K 22 0
                                    

Pangbawi ni author ,Eto na sunod sunod na update ahah dahil Christmas ngayon.

Merry Christmas Readers and Welcome rin sa mga bagong readers...

Text niyo si Author ohh

09074552284

Pakilala nang maayos yun lang..

Name niyo or kaya username dito sa wattpad tapos message niyo sakin or sa story .

~~~~~~~~

CHAPTER 32

Julia Montes Pov

Nakakainis ang nangyari kahapon huhuhu namiss namin ang kilig moments ng CATHNIEL kasi sabi nung mga students dito .

  May kausap na lalaki si bhesie then biglang dumating si Daniel at Umalis tapos hinabol ni Cathy si Daniel then hinalikan ito.

  Bigla siyang sumama dun kay daniel at di na bumalik hayyyst.Pag nakita ko yung babaeng yun tsk tsk sasapakin ko yun di man lang ako i inform na may moments na magaganap.

Babe ,Bat parang ang lalim nang iniisip mo? Tanong nang aking ever cute Boyfie Diego Loyzaga.

Malalim talaga! sagot ko ay este sigaw pala.

Hayy naku, Di ka pa rin maka get over sa nangyari kahapon? Tanong niya tapos bigla akong inaakbayan. Tsk Tsk yan tuloy pinagtitinginan na kami nang mga Estudyante dito.Yeah nasa School kami pero wala pa barkada namin at wala pa ang Cathniel.

Yup ,kaya maghanda na yang si Bhessie ! ako habang nag aakto yung kamao ko na naka fist.Wala namang Muscle ahahaha.

Tara na nga dun na lang tayo sa Tambayan! Sambit ni babe at hinila na ako.

Oyy Bro nandito ka na pala talaga sa Pilipinas? Biglang Tanong ni Babe dito sa gwapong lalaki.Naabala tuloy kami sa pagpunta sa Tambayan.

Yeah and Sino yang babaeng maganda na kasama mo? tanong nung lalaki at tumingin sa akin.Bigla naman akong hinapit ni Babe nang mahigpit saka nagsalita siya na ikinatuwa ko.

"My Girl and My future wife" sambit na ikinapula ko.Feeling ko pulang pula na ako. Bakit ba ang sweet sweet mo??! Babe ..

Hahaha Magpinsan talaga tayo ..  Siya hayyst so pinsan niya ito.Wala ba siyang balak na ipakilala ako.Haller Girlfriend niya kaya ako..

Uhmm Babe this is Klein Clark .. Pakilala niya sa akin at ako na ang nagpakilala sa sarili ko.Julia Montes kasi naman mukhang walang balak eeh Puro Babe.Hindi kaya yun ang pangalan ko.

Nice meeting you Ms.Montes ,Sige una na ako. sambit ko at pinagmasdan siya habang naglalakad paalis.

Parang may kakaiba sa kanya?

Yan ang nararamdaman ko hayyst makaalis na rin nga.

*Daniel's Condo*

Daniel Padilla Povs

  Ako ang pinakamasayang lalaki sa buong mundo dahil sa kasama ko ang babaeng pinakamamahal ko .I thank god dahil ako ang unang lalaking dumating sa buhay niya.

Ang ganda ganda nang Prinsesa kung natutulog.Siguro di mo na siya makakapasok dahil narin sa nangyari sa kagabi.

Thank you My Princess for giving yourself to me ,I Love you very much. Pagkatapos nun hinalikan ko siya sa noo niya.

Hmm,Morning Moo sambit niyang medyo nakapikit pa.

Morning rin Boo ,Thank you for giving yourself to me. sambit ko.

Ngiti lamang ang iginanti ni Cathy dahil unang una masakit pa ang katawan niya.Biglang may naalala si Cathy na may pasok pa sila kaya nagmadali siya pero

Ouch .. May pasok pa tayo??! Bat di mo ako ginising?!! sigaw niya habang ika ikang papunta sa CR.

Hahha Do you think I'm gonna let you go to School ..Masakit pa ba? Sagot ni Daniel.Bigla naman namula si Cathy sa tinuran nang Fiance niya.

You're so Cute when you blush hahaha sambit nang Fiance niya at ilang sandali naramdaman niya ang labi nito sa labi niya.

  Pakatapos niyang maligo ay kumain sila nang kung anong meron sa ref nito.Tapos umalis sila dahil mamasyal sila.

~~~~~~~~~~~~

Di po muna ako makakapagbigay nang dedications kasi unang una phone lang gamit ko sa pag uupdate.

Ano kaya mangyayari sa pamamasyal nila/Date ?

Yun lang..


Vote

Comment

Share

Enjoy Reading :)

 

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon