etoo na po yung part || enjoooy reading..naiyak ako rito so guys promise iiyak kayooo...
________________________________________________________
At ayun may lumabas na babae na kausap ni kath na si janella salvador.
nagsalita si kath..
cause this place is my favorite place na maraming alaala na nakapaloob nito sobrang mahalaga sa akin at ngayon yung nakaraan na yun ay nakalimutan ko lahat walang natira at yung nakaraan na nakalimutan ko ngayon ay bumabalik na kailangan kung sagutin pero di ko alam kung pano?
Ahh lalim ahh pero don't you mind IKAW BA SI CATHRYN CHANDRIA DELA CRUZ? sabi ni janella
at sa mukha cathy nagulat ito at hindi agad nakapasalita.
Ahh hindi nauutal nyang sabi at nagpaalaam..
HULI NA ANG LAHAT..
at yun lumabas yung pagbaril kay cathy..
may mga sumigaw.
CAAAATHY sigaw ni enrique
KAAAATH sigaw ni daniel
at dinala sa kotse nya..
black na out means tapos nah at ang mga estudyante ay umiiyak kasi they found out na ang isang story ay pwedeng mangyari sa totoong buhay..
Nang may Nagsalita na boses sa lalake na yung taong kasabwat..
SUMUSUKO NA AKO SA PAGDUKOT AT PAGBARIL KAY CATHRYN DELA CRUZ..nagsalita gamit ng mic dahilan upang marinig ng lahat..tapos inatake agad agad sya ng daddy ni cathy at. pinagbubogbog..
Tito tama na po awat ni daniel.
Anong tama na pinatay nya anak ko..galit na sigaw ng daddy ni cathy..
Patay! sabi naman nung lalake
OO sabi nung daddy ni cathy
Naniniwala kayo ako hindi kasi malayo ang pagbaril na ginawa ko so means pwedeng comatose lang hindi patay..sabi nung lalake at tumawa ng may pagkasarkastiko tapos dinampot na sya ng mga bodyguards para dalhin sa police.
Hanapin nyo yung lalake at yung babae utos ng mr.teodoro sa mga tauhan nya at umalis na kasama ang asawa nya naa si min na umiiyak.
_________________________________________________________
Naiyak ako kasi na imagine ko..try nyo iiyak kayoo..
edi..
ADD TO YOUR LIBRARY
VOTE AND COMMENT PLEASE..^_^
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Novela JuvenilDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...