EPILOGUE
Ano nga ba ang Pag- ibig? Masaya na Masakit? Bakit nga ba? Kasi kung magmamahal ka mararanasan mo lahat...
Sakripisyo? Bakit ko nga ba iyan nasali rito? Minsan sa sobrang komplikado nang sitwasyon eh! Kailangan magsakripisyo para sa taong mahal mo..
Ano ba?! Let me go! Huwag mong hahawakan ang mga anak ko! Sigaw ni Cathy sa mga taong dumukot sa kanila at sapilitang sinakay sa van .
Tinignan siya nang mga taong dumukot sa kanya at nilagyan siya nang piring at tinali pati narin yung mga anak nya ganun rin ang ginawa sa kanya at tinakpan ang kanyang bibig ,may naamoy syang kakaiba at unti unti na syang nawalan nang malay..
~~~~~~~~~
Kerenmiah Fortalejo Povs
I Love you Klein.. Sambit nang isang babae at hinalikan ito nang Puno nang Pagmamahal .
Kung mahal mo ako! Huwag kang magpakasal sa iba ! Dahil kung gagawin mo iyon mas mabuting mamatay na lang ako.. Sambit naman ni klein sa babae..
*Pssst*
sound po nang text.Binasa niya ito at tumingin sa kanya at sinambit ang mga katagang ito..
Don't worry Okay na ang lahat... Sambit niya sa lalakeng pinakamamahal niya sa lahat.Ngumiti na parang kakaiba at kikilabutan ka dahil parang ngumingiti sya na walang dahilan.
She wants to settled everything...
She wants everybody Happy..
What do you mean by that? And Why are you smiling ?Eh ikakasal ka na nga sa susunod na linggo.. Usal nang lalake, hinarapan sya nito at bumulong doon naman ngumiti ito at hinalikan ang babae.
Your very smart Love.. Sambit nito habang hinahalikan sya .
~~~~~~
Teodoro Povs
Di ko alam na aalis pala ang anak ko?
How can I be so sensitive?
Bat di ko napansin na parang nagpapaalam sila?
I knew it! Yung sinabi nyang sorry eh yung aalis sya!*sobs* Bat di niya sinabi? Galit ba sya? Pero hindi naman aah! Saka Magulang niya tayo! Pwede syang mag share sa akin anytime*sobs* sambit nang asawa niya habang natataranta.
Saan naman sila pupunta?
Di kaya umalis na sila nang bansa kasama ang mga bata?No it can't be!
Lumipas ang mga araw at wala silang mahanap kung asan ito.They even hired a Private Investigator and wala pa rin silang balita.
Ano ba?! Diba sabi ko Huwag mo akong iistorbohin! Sigaw niya sa kanyang empleyado .Siya si Mr.De La Cruz na mainitin ang ulo , laging nakasigaw sa mga empleyado kaya naman takot na takot sila.Pati na rin ang Asawa nito na masungit na rin sa iba, halos laging nakataas ang kilay nito mapa clients man yan o Empleyado ..
Dahil lamang yan sa biglaang pagkawala nang anak at mga apo nito..
Hanggang ngayon wala pa rin kayong Alam! Mga Walang kwenta! Sigaw ni Mr. Teodoro sa mga Private investigator.Yumuko na lamang abg mga iyo dahil tama ang mga sinabi nito na"Mga wala silang silbi dahil tatlong araw na ang nakakaraan pero wala silang mahanap na kahit ano"..
"Huwag na natin silang hanapin Hon... "Malamig ang boses nito tila yelo at kung maririnig mo eh malalamigan ka.."kung ayaw magpakita nang anak natin ,Hayaan na lang natin sya pero sa oras na magpakita sya wala na siyang magulang.." Sambit nang asawa nito ang ina ni Cathy.
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Ficção AdolescenteDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...