A/N
Thanks sa Pag Follow sakin..
CHAPTER 52
Tinignan niya ang taong humawak nito..
Napaluha ako nang makilala ang taong humahawak ngayon sa braso nya..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Quen?
Oh Gulat much? Di mo ba ako yayakapin man lang .. Pa cool na sambit nito at di kalaunan ay niyakap niya ito nang napaka higpit.
I miss you Cathy! Sambit nito habang magkayakap sila.
*Click*
*Click*
*Click*
(Sound po yan nang mga flash ng camera)
I miss you too Quen haaha Daya mo bakit di ka pumunta sa Binyag nung mga inaanak mo? Hah! Sambit nito habang natatawa naman siya sa itsura ni quen na parang di maipinta.
Busy lang ako! Depensa nya sa sarili.
Oww Talaga? Or May babaeng nagpapatibok dyan sa Puso mo?! Usisa naman ni Cathy at namula ito.
Haha Namumula ka? Seriously tumatawang sinabi niya kay quen na ngayon na namumula at nakayuko upang itago ang pamumula ng pisngi niya .
Kat-Kat matagal pa ba yan? Biglang dating ni Jon-Jon
Oh Bro! Musta na? Congrats pala soon to be married na kayo aah! Basta Abay ako sa kasal niyo! Pagbati ni quen at nag hug sila yung sa panglalake.
Oo naman sige una na kami kasi kasama namin ang mga bata.. Pagpapaalam nito.
Bye! Ingat sigaw nang paalis na sya ay may napansin siyang nakatingin sa direksyon.niya.
May nagseselos sa malayo.. Lalala sambit niya sa isip nya.
Nilapitan niya ito at nagulat kasi nasa harapan nya na ako.
Oy Padilla Nag Paubaya na nga ako! Naagawan ka pa ngayon magdusa ka! Pagbibiro niya para naman matawa eto pero parang mali! Tinignan siya nito nang masama.
Joke lang naman eto naman di mabiro! Hehe pagbawi nya sa sinabi niya kanina.
Oh Hijo bumalik ka na pala? Biglang tanong ng taong nasa likuran nya. Nagulat siya as is nanglaki ang mga mata niya.
Ang Daddy ni Cathy!
Ah O-po nauutal na sambit niya at naramdamn niya na parang namumutla na siya.
Okay ka lang ba? Bat parang namumutla ka? Tanong nito.
O-kay lang po ako Mr. De La Cruz sagot niya .
Huwag kang mag alala nakaraan na iyon napatawad ko na kayo .. Biglang sambit ni Mr. De La Cruz pero bakit parang nalungkot ito?
Okay lang po ba kayo? May nasabi po b- hindi niya na natuloy dahil pinutol na nito ang pag sasalita niya.
"Namimiss ko na ang Anak ko" malungkot na sabi nito at siya naman parang na feel nya ang nararamdaman nito .
Huwag po kayong mag alala ,Tutulungan ko po kayo magkabati ni Cathy! Masayang sambit niya dahil naisip niya.
Panahon na para harapin ni Cathy ang mga taong naiwan niya nung umalis siya?
Talaga Hijo? Lumiwanag ang mukha nit at bilang sagot ay tumango siya.
Nakita niya kung Paano tumulo.ang Luha nito dahil sa kasiyahan..
Cathy , It's time to forgive and forget..
*Ring*Ring*
Ah Excuse sagutin ko lang to.. Pagpapaalam ni Mr. De-ay este Tito..
Oy Daniel bakit ang tahimik mo? Tanong niya rito.
Wala ka na dun malamig ang tono ng pagkasabi nito.
Pinagmasdan niya ito habang naglalakad palayo.
Napangiti siya nang mapait.
Buhay nga naman ikot ng ikot yan tuloy nahilo ang iba.. At nasasaktan..
~~~~~~~~
Waah nagbalik na s Quen..
Ano kaya ang mga mangyayari?Abangan
Sa nalalapit na pagtatapos ng librong ito ay sana magustuhan niyo ang ending..
Vote
Comment
Share
Add to your Library
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Roman pour AdolescentsDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...