uhmm guys..Tulong naman ohh..I need inspiration for my reporting sa math..please pray for me pati na rin sa filipino group leader pa naman ako..
_________________________________________________________
* School*
di ba sila yung isa sa mga nakakausap ni cathy sabi nung girl 1
Oo nga..saka yung boy alam nya na pero di nya sinabi sabi nunb girl 2
Hala parating ang may ari ng school sabi nung girl 1
Agad namang napatingin si quen at janella sa paparating na maraming sasakyan at sa pagtigil nito linuwa sina mr.and mrs. dela cruz at dun sa isang sasakyan si daniel kasama ang mga kapatid nitong babae na sina magui at carmela.
di ko namalayan na nakalapit na pala si mr.teodoro at kinuwelyuhan ako.
Buhay ba o Patay ang Anak ko? saad nya na parang galit pero gwapo pa rin.
Si si no po? pag mamaang maangan ko at agad akong sinuntok.
Tama na teddy awat ng asawa nya.
Tinatanong mo pa? galit na sigaw ni Mr. Teodoro
Ooopoo nauutal na sagot ni enrique at sinuntok ni daniel hindi na si mr.teodoro.
Gago ka..Sabihin mo kung nasan si cathy? sigaw ni daniel na galit at pinapalibutan na kami pero nahaharangan ng mga bodyguards ni mr.teodoro.
Hindi ko alam di di ba patay na sya sabi nya ng nauutal na agad na napaiyak ang mommy ni cathy.
at agad na napatigil lahat dahil tatadyakan sana ni daniel pero ang natadyakan ay si janella.
Na agad na napasuntok si enrique kay daniel na agad namang natumba at nag salita si enrique ng galit.
GALIT KA PERO WAG MONG IDAMAY ANG PINSAN KO..DAPAT NGA HINDI KA MAGALIT DAPAT MAGPASALAMAT KA..sigaw nya at binuhat si janella dinala sa ospital kung asan si cathy then pinagamot muna nila yung sprain ni janella at pumunta nasa room.
Alam mo cathy tarantado din pala yan daniel na yan saktan pa naman si janella pagsusumbong nito kay cathy na natutulog..
couz para kang bata..nagsusumbong sa nanay nya..pero di si cathy nanay sabi ni janella na nakaupo sa may sofa at nag iipad.
Pero Alam mo couz naaawa ako sa pamilya ni cathy kasi ang alam nila patay na sya but the truth is alive but like a dead..akala ko sa teleserye lng to nakikita pero pwede rin pala sa totoong buhay..sabi nya nang naiiyak..
Tama ka..kaya ikaw cathy gising na pito pa buhay mo..sabi nya na may halong tawa pero halatang peke.
*School*
pakatapos nun pumunta ang mag asawa sa office kasama si daniel at ang mga kapatid na kumakain ng chocolates.
Tito di ako naniniwala sabi ni daniel
Ako rin sabi ni mr.teodoro.
Alam nyo po yung lalake halatang nagsisinungaling sa mata nya palang nilaglag na sya singit ni magui.
Oo tama sya saka yung litanya nyang sinabi parang may meaning singit ni carmela.
Oo sa tingin ko si Ate Cathy buhay baka comatose or whatever pa man singit na naman ni magui.
Hoyy kayong dalawa di kayo kasali dito ..hoy mga paslit labas utos ni daniel
Tama sila daniel at maghahire na ako ng private investigator sabi ni mr.teodoro at umalis na si daniel at ang mga kapatid nya.
Hon Alam mo sana tama kutob natin na buhay ang anak na tin sbi ni min asawa nito at ina ni cathy..
_________________________________________________________
Okay ba? sorry ginawa kung comatose si kath ..pahinga muna sya pwede ba!
Gigisingin ko sya kung magkaroon ako ng 5 votes immediately..
hihihi joke lang..
ADD TO YOUR LIBRARY
VOTE AND COMMENT IF THIS CHAPTER DESERVE IT.
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Novela JuvenilDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...