CHAPTER 44
Author's Pov
Habang si Cathy ay pagod na kung saan niya hahanapin si Daniel.
Ang lalakeng mahal niya..
Pinagtitinginan na siya ng tao dahil sa itsura niya na parang wala sa sarili.
Pero wala! Wala siyang pakielam sa iisipin nang iba..
Ang mahalaga sa kanya ay ang mundo niya..
Nang mapagod na siya ay may nakita siyang Flash sa TV news .
Narito po tayo ngayon sa**** hospital kung saan dinala si Mr.Daniel John Ford Padilla ,Ang tagapagmana ng Padilla Group of Companies or Padilla's Empire , Ayon sa nakalap naming balita lasing itong nagmaneho ng kanyang sasakyan kaya ito na aksiden-
Di niya na pinatapos dahil nag mamadali siyang pumunta sa hospital kung nasaan ang taong kanina niya pa hinahanap.
Pero Dahil sa kamalas malasan ay na traffic siya .
Talagang bang ganyan ka maglaro hah! Tadhana masyadong mabilis? Sana nang warning ka man lang para naka pag ready ako diba? Sa isip niya at napatawa siya sa mga sinabi niya. Nagawa niya pang magpatawa sa mga nangyayari.
Daniel Padilla Povs
Hindi naman malala yung tama ko Physically but Emotionally ,Oo ang sakit sakit di ko alam kung paano ito mawawala? Pakamatay na lang kaya ako baka sakaling mawala pero Paano ang Pamilya ko?May mga bantay pa naman ako sa labas ,tauhan ng pamilya namin.
Nakatingin lang ako sa kawalan ,specifically sa bintana
*Click*
Cathryn Povs
Nasa hospital na ako at doon sa kanyang room .Naabutan ko siyang nakatingin sa kawalan.
Sorry Daniel sa lahat nang nagawa ko sana mapatawad mo ako.. nauutal kong sambit sa kanya habang umiiyak.
Umalis ka na! sigaw niya sa akin.
Hindi iyun totoo maniwala ka sakin nanginginig kong sambit
Nakita ko! Kaya Paano mo masasabi na hindi totoo iyun!
sigaw niya na nagpaiyak sa akin rito.
Its a Frame up! Mahal na mahal kita Please! Maniwala ka pagmamakaawa ko at lumuhod ako pero wala galit siya.
UMALIS KANA! kung ayaw mong ipakaladkad kita sa mga tauhan ko. sigaw niya at by that time lumakad na ako papunta sa pinto.
Let me have a word to you WALA NANG KASALANG MAGAGANAP. sigaw niya pahabol sa akin at tuluyan na akong umalis habang umiiyak at pinagtitinginan na ako nang mga tao dahil mukha akong baliw sa itsura ko umiiyak habang naglalakad.
Wala akong Pakiealam!
Mahal ko siya!
Mamatay ako pagwala siya
Habang naglalakad siya sa kawalan ay may matang nakatingin sa kanya na nasasaktan. Di niya na nakayanan ay napaluhod na lang siya sa gitna ng daan at pinagtitinginan dahil nakaupo sya tapos umiiyak.
Eto oh panyo? Sambit ng isang tinig na pamilyar sa kanya.Inangat niya ang tingin at nakita niya ang
Childhood Bestfriend niya , Si Jon -Jon
S-alamat nauutal nyang sambit rito.
Alam mo hindi ko nagampanan ang pagiging Bestfriend mo noon kaya naman para makabawi eh , Dadamayan kita at hindi iiwan ,This time I wont break this promise .. Sambit ni Jon- Jon kay Kat-Kat .Niyakap niya ito na parang sila lang kunbaga may sariling mundo.
Di nila napansin na may dalawang tao ang nakakita at nasasaktan sa nangyayari.
Yung isa di niya maintindihan ang totoong nararamdaman.Mahal niya ba ang lalakeng inaagaw niya o hindi?
Yung isa di niya alam kung bakit niya ito sinundan.
Aine Povs
Damn I hate this Feeling..
Bakit ako nasasaktan sa nakikita ko?
Diba Dapat masaya na ako ?
Dahil akin na si Daniel pero bakit ako nasasaktan?
Mahal na ba kita Stephan? Arrgh
Hindi , Hindi pwede magkaibigan lang kami!
Wala sa sariling tinawagan niya ang taong makakatulong ulit sa kanya.
Gawin mo na ang huling plano sambit niya roon.
My Dear Cathy , Tapos na ang maliligaya mong araw .. Sambit niya at ngumiti na yung pang baliw .Di niya alintana.
~~~~~~
Waah Ano kaya yung huling Plano ni Aine?
Cathniel Loveteam or Jon-Jon and Kat-Kat Loveteam?
Konting chapters na lang matatapos na ito. Waah di ko kayang mag paalam sainyo readers dahil sa pag natapos ko ito eh matagal tagal muna bago ako makabalik dahil pahinga muna.
Vote
Comment
Share
Add to your Library
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Teen FictionDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...