CHAPTER 37

1K 18 0
                                    

Musta bagong taon niyo? Okay ba? Masaya ba ? At ligtas..

Happy New Year!
2015 naa and still di ko pa rin ito tapos huhuhu..

Kay Shanae na nakatxt ko idinedicate dahil sa ang gaan gaan ng loob ko.Idk why? Kaya thank you sa effort at pagiging new friend ni Author bhest Nae..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Aine Povs

Kung di niyo pa ako kilala well ako si Julian Aine Cruz , Ang Babaeng magiging asawa ni Daniel John Ford Padilla..

Walang sinong babae ang hindi mahuhulog ? Sa isang Daniel Padilla,Hindi dahil sa mayaman siya but mabait,nirerespeto ang mga babae at matulungin bonus na lang ang ka gwapuhan at ka kyutan niya..

Paano kaya kung di ako naglakad nung araw na yun? Siguro di ko siya nakilala at minahal.

Naglalakad ako ngayon papunta sa parking area kung saan naka park yung sasakyan ko.When suddenly My Precious Phone ring.!

*Hoy Ainnneee sagutin mo to*haha nakakatawa talaga ang bestfriend ko. Kung iniisip nyong babae nah nah mali kayo Boy siya at gwapo and mayaman.

Phone Conversation

Oh ! Bakit ka napatawag? Tanong ko du Uso batian sakin.

Wala man lang ba diyang Hello mula sa pinakagwapo mong bestfriend! siya yan at kung anong pangalan niya.He's John Stephan Estrada .. My ever bestfriend since childhood.

Di uso yun sakin Stephan! sigaw ko.

Ahaha ,I miss you calling my second name ..siya yan na baliw na kakatawa.

Ano ba kailangan mo? At napatawag ka ? Saka nasa Pilipinas po ako! sagot ko sakanya.

I'm here in the airport ,Can you pick me up here? I dont know where I'm going? Sagot nya na ikinagulat nya.

Bat siya pumunta dito?

Wala siyang pamilya dito ..

WHAT???! Sigaw ko dahil wala namang dahilan para pumunta siya dito sa Pilipinas.Wala siyang kakilala dito bukod sakin

Plss Sunduin mo na ako .. pagmamakaawa niya.Kung nagtataka kayo kung bakit siya marunong magtagalog eeh ,Ang Parents niya ay Pilipino pero they Migrated sa Paris at di na bumalik pa.

Okay fine! May magagawa pa ba ako? pagsuko ko sa kanya.

Wala hihihi sagot niya at pinatay ko na ang tawag then I go to my car.

**********

(AIRPORT)

Hey ,Ainnny I miss you! sambit nung lalaking biglang yumakap sakin at hinalik halikan siya sa pisngi.

Tara na ,San ka naka check in na hotel? Hahatid na kita! sagot ko sa kanya.

Kainis ka talaga,Your so maldita pero pwede dun mo na ako sa tinitirhan mo? Siya habang nakanguso at nag puppy eyes.

Hindi pwede okay? Lalaki ka at Babae ako! Sigaw niya.

Pero nung mga bata pa tayo kapag dun ako natutulog sainyo at sa kwarto mo pa ako natutulog.. Pagpupumilit niya..

Dati yun okay? Iba na ngayon?! Sigaw ko.

Hah? Bat naman? Mag Bestfriends pa rin naman tayo aah? Pagtatanggol niya .

Kung titignan mo sila "parang couple lang na nag aaway".

Oo nga BESTFRIEND LANG TAYO STEPHAN! Kung Dun ka sa Condo ko titira,Paano ko maagaw si DANIEL? Sigaw niya at di man lang niya namalayan na umiiyak na pala siya .

So YAN PA RIN PALA ANG HABOL MO DITO SA PILIPINAS?

.

.

.

.

.

.

.

Alam mo iba ka na Aine? Di na ikaw yung bestfriend ko na nakasama ko nang napakaraming taon,Sana maging masaya ka sa gagawin mo. sambit ni John kay Aine.Nang pagtalikod nito ay ay may mga lumabas na luha sa kanya.

Hindi makagalaw sa kinatatayuan niya habang pinagmamasdan maglakad ang bestfriend niya papalayo.

Bawat salitang binigkas ng Bestfriend niya ay parang sinaksak siya nito nang napakaraming kutsilyo.

Bakit nasasaktan ako? Bakit? Bakit? Sa isip ni Aine.

Hey,D-i ka marunong dito sa Pilipinas? tanong ko sa kanya bago siya makalayo.

"I can handle myself " sagot niya saka siya naglakad palayo sa kanya.

John Stephan Estrada Povs

Haay akala ko pa naman makakasama ko siya dito? Mukhang hindi eeh.. Ngayon pa na nag away kami..

Bat ba kasi? Kailangan niyang habulin yun lalaking yun?! Hah! Andito naman ako di pa ba sapat.

Ang sakit makita na yung taong mahal mo? May mahal na iba?!

Bakit ang Daya Daya naman?! Ako yung nauna pero ..bakit? Di niya ako makuhang mahalin?..

"Sana maging masaya ka sa gagawin mo,Tandaan mo andito lang ako maghihintay na matutunan mong mahalin Aine"

~~~~~~~~~~~~~

Waaah May New Cast tayo hihihi..

Text niyo si author ohh!

09074552284 -- text niyo siya w/ respect aah..

Ano na kayang mangyayari?

Mababago ba o wala tuloy pa rin sa Gulo?

Vote

Comment

Share

Add to your Library

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon