CHAPTER 29

1.5K 27 0
                                    

Author's Note (Must Read)

   Sorry for the Long wait busy po si author karamihan ay group at leader ako. Please Understand saka po pagod rin kaya ngayon ko lang ma popost etoo.

Pa Plug guuuuyssss.

A BROKEN CLASS

INFINITY HIGH

FALLING INLOVE

THE LAST LETTER

Yun lang Pa daan na lang Thanks

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

2 years later....

Cathy Povs

Dalawang taon na at eto happy pa rin kasama nang Pamilya ko at Kaibigan , ka-ibigan hahaha ,May News ako sainyo Si Daniel at ako ay Engaged na kami hahah at ngayon ay engagement party.

  "Hello,Baby choo " sambit nang taong nasa likuran ko habang nakayakap ang aking fiance.

  "Ohh! Baby Moo" sagot ko nung humarap ako sa kanyang nakangiti.

Are you happy? tanong niya.

Very Happy,That I'II be your wife sagot ko saka ko siya hinalikan.

"Same here, You know that you're my Treasure, I'II be nothing without you, A worthless man in the world, if your not with me." sagot niya dahilan upang kiligin ako.Masasabi ko na kakaiba ka talaga ang karisma ng isang Daniel Padilla and I'm glad that ako ang minahal niya.

"Sana wala nang gumulo at maging payapa na lang mga buhay namin yung tipong walang aalalahanin,walang masasaktan yung tipong parang masasabi ko na Happy ending na eto na."

"Huwag mo akong iiwan aaah,kahit anong mangyari Baby Moo"sambit ko kay daniel dahil di ko makakaya na mawala siya eh! I love him so much kahit arranged marraige lang eto masaya na ako na siya ang makakasama ko sa pagtanda ko.
 

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon