CHAPTER 13

2.1K 42 2
                                    

Para basura basta yan..yun

 ........>>>>>>>>>>>>siya po si mr. teodoro or daddy ni kath or cathy

_________________________________________________________________________________________________

REPORT ON THE GYM ISA ISA NG MAY ISANG BOY NA MAY KASAMANG MAMBABASURA..

Kathryn Povs:

Nasa unahan ako kasi kasama ko si daniel at nagulat ako isang mambabasura siya yung isang taong nakakita sa akin na sinupot sa basurahan at pinokpok ng ewan..tapos *blow*nakita ko si mommy at daddy...tumingin sa akin ang mambabasura at ngumiti ang loko may hawak hawak siyang diary may sinulat ako dun habang hawak ako ng kidnapper dahil kinulong lang nman nila ako sa isang kwarto bago ilagay sa sako.

AHH IHO WHOS THIS MAN? tanung ni Mr.Teodoro.

SYA PO YUNG ISANG TAO NA NAKAKITA SA PAGLAGAY SA ANAK NYO SA SAKO AT SABI NIYA PO AY PINUKPOK PO HOO YUNG ANAK NYO TAPO YUN THEN MAY DUMATING NA ISANG VAN NA BLACK TAPOS KINUHA YUNG SAKO..PERO IKINAGULAT NILA NA MAY LUMABAS NA BABAE SA VAN AT NAGTALO HABANG HAWAK HAWAK NUNG ASAWA NYA HO SIGURO YUN..DAHIL RAW..DINAMAY YUNG BATA? YUNG THEN UMALIS YUNG VAN TAPOS NAKUHA NYA PO ITONG PINK NA NOTEBOOK NA MAY PASSWORD..sabi nung boy..

YAN YUNG DIARY NG ANAK KO..nauutal na sabi ni Mr. Teodoro at kinuha alam niya ang password dahil may cctv sa bahay para di malaman ayun nagtugma binasa nya ito halos lahat umiyak si kathryn lang ata ang di umiiyak malamang siya gumawa alam niya ang laman nun..

S.YA Y....UNG BATA turo kay kathryn at lumapit ito pinagmasdan mula ulo hanggang paa.

AHHH HINDI HOO AKO YUN...sabi ni kath

HINDI BAHH..IKAW YUNG BATANG HUMIHINGI NG TULONG SA AKIN sabi nung mambabasura

HINDI HO AKO YUN..SIGE HO ALIS NA HOO AKO..sabi ko sabay T A K B O..

*HOUSE*

Mommy Kung sakali pong bumlik alaala ko ibabalik nyo po ba ako sa magulang ko ?tanung ni kath

Depende kung karapat rapat sila..Teka Bumalik na ba alaala mo?? sabi ng mommy nya

HHinde po..utal kung sabi at umakyat sa kwarto tiningnan kung may gumalaw sa mga tinago nya di nya namalayan na nakatulog na pala siya..

_________________________________________________________________________________________________

B I T I N B A??

ADD TO YOUR LIBRARY

VOTE AND COMMENT

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon