Chapter 31Author's Pov
Mabilis lumipas ang Araw at Masasabing sina Daniel at Cathryn ay tunay na nagmamahalan dahil kahit magkahiwalay sila at busy .Nagkakaroon pa rin sila nang oras magkamustahan at maging sweet.Perpekto na kung titignan...
Yan ang masasabi mo sa kanilang relasyon at Ngayong Araw na to ay ang araw nang Pagbabalik Pilipinas ni Daniel at Plano niyang Sopresahin ang kaniyang Fiance.
Sir,Welcome Back to The Philippines.. Pagbati sa kanya nang tauhan na sumundo sa kanya.
Kuya Henry ,Just Call me Dj or anything you want haha Mas matanda ka pa nga sa akin eeh .. sagot naman ni daniel habang binibigay ang mga gamit niya .
Eeh Amo ko po kayo eeh *kamot sa ulo* sagot naman nito kay Daniel.
Basta walang sir okay? Ma autoridad sa boses nito kaya naman wala ng nagawa ang Tauhan.
Si --este Daniel Saan po tayo? Sa bahay nyo po or sa bahay ni ma'am Cathy? Tanong nito sa kanya.
Sa School simpleng sagot nito at ipinikit ang mga mata dahil pagod pa ito.
*De La Cruz University*
Cathy Povs
Maaga akong pumunta sa school eeh kahit maya pa yung class ko.Ma bo bored lang ako dun.
Habang naglalakad ako may lalaking lumapit sa akin at Nakipag usap tutal wala pa yung barkada so ayun kinausap ko.Nasa Canteen kami at wala pa masyadong Tao dun kaya marami pang Vacant.
I'm Klein Clark and you are Ms. Cathryn De La Cruz and Soon to be Mrs.Padilla Am I right? Haha siya yan hha Fc siya masyado.
Yeah, You know I miss him.. Sambit ko.
Hahah ,Paano kung hindi dumating si Daniel sa buhay mo ? Paano kung ako ang nauna? May Pag asa bang mahalin mo ako? Sambit ni klein .Si Cathy naman di alam ang sasabihin dahil unang una nagulat siya at mahal na mahal niya si Daniel.
"Hindi ka niya mamahalin dahil Akin lang siya at kung anong akin ay hindi ako nakikipag share ,So Back Off." sambit nang taong kanina pa nakatayo sa likuran nila.
Nang humarap si Cathy gulat siya at the same time natutuwa dahil sa wakas andito na siya.Nakita niya na lamang na tumalikod ito at naglakad Paalis.Hindi nagdalawang isip na sundan ni Cathy ang kanyang mahal.
Nang mahabol niya ito ay niyakap niya ito at hinalikan agad. Di rin kalaunan ay tumugon na ito sa halik nito.Tumigil na lamang sila nang maubusan na sila nang Hangin.
Di ka pala dapat iniiwan ,maraming lalaki agad ang umaaligid sayo. biglang sambit ni Daniel at hinalikan ulit pero this time mararamdaman mo ang pagmamahal nila sa isat isa.
"This lips are only mine,Tandaan mo Ms.De La Cruz You're mine " sambit niya at hinawakan ang kamay. "Ako lang ang pwedeng humawak sa kamay mo" pagkatapos niyang sabihin yun ay yinakap naman siya nito. " Ako lang din ang pwedeng yumakap sayo"..
Yiieee
Ang Sweet nila..
Bagay na Bagay sila..
Awwts nilalanggam na ako ditey sa kasweetan niley..
Umalis sila nang School at pumunta sa Condo ni Daniel..
Boo ,bat ayaw mo akong papasukin sa School? Tanong nito magpapahinga raw pero sinama siya.
Namiss kita eeh ,Ayaw mo nun magkasama tayo. Paglalambing nito sa kanya habang hinahaplos ang buhok.Nasa kwarto sila at nanonood.
Di nila namalayan ang oras na gabi na pala.Pinatay na ni Dj ang T.V dahil wala nang magandang palabas.
Talaga bang pumayag ang parents ko na dito ako matulog? Tanong ni cathy huhuhu tinakwil na nila ako at binigay sa fiance ko
Nung umupo siya sa kama ay naka bathrobe lang dahil sa bagong ligo ito.
Bigla siyang hinalikan ni Daniel at lumalim ang kaniyang halik hanggang sa napunta ito sa leeg.
Sigurado ka na ba? Okay lang sa kin kung hin--
Hindi na pinatapos ni cathy magsalita si Daniel. Hinalikan niya na ito.Tanda ito na pumapayag siya.
~~~~~~~~~~
Sorry guys di ako marunong eeh bata pa po ako kaya hanggang dun lang.. Sana maintindihan niyo..
Merry X mass pala guys.. :)
Vote
Comment
Share
Add to your Library
Enjoy
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Teen FictionDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...