CHAPTER 22

1.9K 25 1
                                    

uhmm ito na po yung background ni janella..who is she nga ba?

masasagot na ang mga tanung nyo..

______________________________________________________________________________________

Enrique' s pov

uhmm..nalulungkot ako kay cathy lalong lalo na kay janella kasi di pa rin sila ayos ng mommy pakabalik nya ng bansa tapos eto dinamay ko pa sya. sa gulong too.it 's been 2 weeks and 3 days at mag 3 weeks nang comatose si cathy..at may aaminin ako di naman talaga nerd ang pinsan ko pang disguise para di makilala na anak sya ni miss jane

reyes salvador..ngayon nasa hospital ako at ng pinsan ko until now naniniwala pa rin. sila na patay si cathy..at maya maya papasok na kami..

2hour later

Naistorbo ba kita.? tanung ni quen kay janella ..

hindi..nauutal nyang sabi at magtang magta ang. mata nito.

teka umiiyak ka ba? miss mo na ba mommy? pag aalalang tanung ni quen...

kung sasabihinn kung hindi magsisinungaling ako.sinabi nya ito habang pinupunasann luha nya..

I think it ' s time to forgive and forget..we will meet your mother whether you like it or not..sabi ni enrique....

*school*

pumunta sila faculty room at inalis na rin ni janella ang nerd fake glasses nya pagkapasok nila di sila. pinansin dahil busy lahat pero si. enrique..

ehem ehem paparamdam nya.dahilan upang mapatingin sa amin at nagulat si miss jane..

a.anak nauutal na sabi nya at nag uunahang pumatak ang mga luha nya sinong magsasabi na ang teacher na masungit ay umiiyak rin pala..

tumakbo si janella sa mommy nya. at niyakap nya ito kahit pinagtitinginan na kami ng mga teachers dun at ilang ulit nya itong binigkas..

mommy sorry...for everything..

it's okay baby ang mhalaga nandito kana..

ehem. paramdam ni enrique..

dahilan upang mapatingin sa kanya ang lahat..

alis na po ako hinatid ko lang po sya tita. ohh dalhin ko na tong bag mo saka mag classmate naman tayo saka mommy mo naman next subject teacher.Ala! nagcutting tayoo lagot..tarantang. sagot ni quen at may tumawa sa likod namin..

your so funny mr.gil saad nung teacher namin ngayon..

naging living. statue si que. kasi di nya alam na may event ngayon..

ahh ma 'am opo pupunta na kami sa gym kasi po alam ko na gusto nyo complete attendance..saad ni janella

okay make sure namauna. kayo sa amin let' s go teachers..after 5 minutes saka kayo umalis.

umalis na sila at kami nag antay ng 5 minutes tapos tumakbo ng super bilis then nauna kami sa teachers at napatigil kami dahil muntikan masagasaan si enrique at nagtalo sila and ako tumatawa..mga 15 minutes tapos punta sa gym nauna kami kasi pumunta sila sa p.o ( principal office).

*gym*

_____________________________________________________________________________________

vote and comment please...

add to your library

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon