Huwwaaa Readers!
*kaway*kaway* baka last update ko to for this week and next week also kasi Exam na namin..
A/N
Thank you sa Pag follow sakin...
~~~~~~~~~~~~~
Cathy Povs
Habang naglalakad ako sa mall kanina , di ko talaga inexpect na makikita ang Childhood Bestfriend.Sobrang saya ko dahil nakita ko ulit siya.
Matagal na simula nung nagkita kami..
Bakit kaya nagkita kami? Bat ngayon lang?
Siya yung taong masayahin at madaldal pwede mo siyang mapagkamalang bakla dahil sa mga kilos at pananalita niya.
Pero kung kikilalanin mo siya,Makikita mo ang tunay na siya...
Siya ang kalaro ko nung mga Panahon na wala akong maalala..
Siya yung naging sandigan ko..
Siya yung naging kaibigan ko..
Siya yung naging kalaro ko..
Siya yung naging karamay ko..
Siya yung naging pamilya ko..
Siya yung nagparamdam sa akin na
Hindi ako nag iisa..
Pero siya rin ang taong nang iwan sa akin..
Pero ayos lang naintindihan ko naman na eeh! ..
Sa Pamilya! Kaya sila umalis..
(FLASHBACK)
Waah bat ba kasi wala akong maalala? Huhuhu *sob*sob*sob*
Iyak nang isang batang babae na nakaupo sa isang bench sa may park.
"Bata , wag ka nang umiyak eto oh Ice cream matamis to... Alam mo may nakapagsabi sa akin na kapag nakakain ka nang matamis ay mapapasaya ka nito.." biglang sambit ng batang lalaki habang inaabot nito ang kanyang ice cream sa batang babae na umiiyak.
Sa-salamat A-ano pangalan mo? Nauutal na sambit nito sa batang lalaki.
John Stephan Estrada sagot nito habang naka ngiti.
Simula noon lagi silang naglalaro hanggang sa nalaman nila na magkaibigan ang pamilya nang mga taong kumopkop sa kanya.
Lagi silang masaya yung tipikal na ginagawa ng mga bata ..
Yung walang Problema puro saya lang ..
Masasabi mo na bagay sila dahil parehas silang maganda at gwapo..
Jon-Jon Why are you cyring? Tanong nito sa kanyang kalaro. Binigyan niya na ito ng nickname na tanging siya lang ang pwedeng tumawag.. Ayaw niya kasi nang stephan parang bad boy na pangalan..
Aalis kami pupunta kami sa malayong lugar Kat-Kat sambit niya at niyakap niya ako ng mahigpit saka siya tumakbo palayo.
Hinabol ko siya pero wala eeh ...
Hanggang sa nawala na siya sa paningin ko pati na rin sa buhay ko...
Di nagtagal ay nagpadala ito ng sulat kung bakit ito umalis at yun na rin ang last na koneksyon nila.
(END OF FLASHBACK)
Baby Choo San ka pumunta? Biglang sulpot ni Daniel sa kanyang harapan.
Aah Sa Mall ,Alam mo ba na nakita ko yung kababata ko si Jon-Jon masiglang sagot nito sa kanyang fiance ngunit kumunot ang noo nito parang nalungkot..
Lalake ? Diba ako yung kababata mo? Biglang sambit nito.
Nung nasa mga Bernardo ako naging kalaro ko siya.. Sagot nito saka ito niyakap.
I Love you Baby Choo sambit ni Daniel at hinigpitan ang yakap niya kay Cathy.
I Love you too Baby Moo sambit nito at hinalikan na siya ni Daniel.
Punong puno nang pagmamahal..
They made Love...
~~~~~~~~~~
Waah naka pag update na riiin ...
Sorry guys bata pa po ako kaya ganyan hehe Hope you understand..
Ano kaya ang magiging papel ni John sa buhay ni Cathy?
Vote
Comment naman kayoo ohh
Share
Add to your library
09074552284 - number ni author text niyo siya w/ respect aah pakilala kayo...
BINABASA MO ANG
CAMPUS CRUSH vs PLAYBOY [BOOK 1]
Teen FictionDalawang Taong sinubok nang Pagkakataon at Panahon | Mga Taong nagmahal nang Lubos at Labis na nasaktan. | Mga Taong Sumugal | Mga Taong nagmahal ngunit sa maling paraan nila naipakita | Makasarili | Nadala dahil sa pangangailangan | Mga Taong kahit...