CHAPTER 58

1K 17 2
                                    


CHAPTER 58

Cathy Povs

Uhhm A-san ba ako? Tanong ni cathy sa mahinang boses.Pinagmasdan nya kung asan siya ngunit di niya talaga alam kung asan siya at napahanga siya sa ganda ng mga interior design.

Naalala niya na si Daniel ang huli niyang kasama? Pero Asan ito?Nang biglang bumukas ang isang pinto..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
.
.
.

Aaaaaaaaaaaaaaah!

Waah My Virgin eyes! Wait mali hindi na pala virgin ang eyes ko.Huhhhu Kasi naman! Si Deejaay ay este Daniel eeh Lumabas na half naked naka towel lang sya!

Hoy Magdamit ka nga! Sigaw ko sa kanya.

Huwag kang umakto na parang inosente! Nakita mo na kaya ito! Sagot niya sa akin.Psh Inirapan ko na lang siya at aktong lalabas na ako.

Nang mapansin ko wala akong tsinelas or kung ano pa man? Asan ang heels ko?.

Hoy Daniel Asan ang Heels ko? Tanong ko sa kanya nang biglang pumunta sya sa walk in closet at binigyan ako ng tsinelas, Specifically a bunny slipper basta yung pambata.
"Yan na lang muna gamitin mo at kung kailangan mo nang damit ,marami rito? Sambit niya.

Ah siguro yan yung mga damit nung mga babaeng kasama mo rito no? Sabat ko sa kanya na bigla itong napatingin sa akin.Ang lamig nang titig niya pero bakit may nasabi ba akong mali? Maraming taon na ang lumipas?Imposibleng wala siyang na-ikama or nakasama dito.

No , Mga gamit mo iyon madiing sambit niya nang harapan sa akin.

A-h ehhehe Sige , Labas lang ako aah sambit ko at isinuot na yung slipper hehe nakakahiya! Ano ba yan! Oo nga pala di ko na nakuha yung mga gamit ko dun sa condo niya.

Nang makalabas ako ay literal na nanlaki yung mata ko.Ang ganda pero bakit parang pamilyar? San ko ba ito nakita?

Imposible? Nung mga bata pa kami gusto ko ganito yung simple pero malaki para kung magkaroon man ako ng anak eh makakapaglaro sila at kung may mga events eh pwede na dito.

WTF!

BAT KAMI MAY PICTURE NI DANIEL DITO? HAH!

Actually yung picture na yun eh nung kami pa at sa event mismo ng engagement namin.

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon