CHAPTER 42

894 22 2
                                    

Waaah readers musta naman kayo? Buhay pa ba?ehehe

~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHAPTER 42

Cathryn De La Cruz Povs

Malapit na kaming ikasal ni Daniel at napag usapan na rin namin yung mga motifs , Place ,Food and syempre kung anong susuotin..

Ngayon masasabi ko I can't wait to get married.

I love Daniel Padilla masasabi ko siya ang destined para sa akin. Thankful na rin na dumating siya sa buhay ko.

Baby Choo ,Hindi ka ba talaga magpapasama? Tanong ni Dj habang pinagbubuksan siya ng pinto.Wala siyang Driver kaya siya ang magmamaneho.

I can handle myself okay? Sambit niya bago makapasok .Nang makapasok na siya ay nakita niyang biglang nalungkot si Dj kay bumalik siya at hinalikan ito.

I will miss you ingat ka aah?Malayo ang Naga. Sambit nito sa kanya kaya pumasok na siya baka di matuloy pag alis niya.

Heey Sasakay po ako ng Eroplano okay?Hindi magdadrive sagot niya bago sinara ang bintanan ng kotse at umalis.

Someone Povs

Pinagmamasdan ko sila parang nakokonsensya ako .They love each other. Nakakainggit sila yung tipong couple na hahangaan mo ,Sana mapatawad niyo ako Cathy and Daniel.

Sinusundan ko siya ngayon papuntang airport. Nang makalabas na siya ay parang napansin niya na may sumusunod sa kanya. Di niya na pinansin .

Maganda siya kaya pinagtitinginan sya ng mga tao.

NAGA ~~~ ( Guys di ko kasi gaano kabisado ang lugar kaya yan na lang naga aahah :) hope you all understand. )

Cathy Povs

Nakarating na rin sa naga haayst nakakapagod naman .Kanina ko pa napapansin yang lalaki na yan sunod ng sunod ,Di ko na lang pinansin kasi baka parehas lang kami nang pupuntahan.

Nag check in na ako sa hotel na pag aari ng Pamilya ko. Maganda siya masasabi mo na pang high class.

Pumunta ako sa naga para may i meet na big time client daw sabi ni Dad kaya ako pinapunta niya dahil soon magiging akin rin daw lahat nang pag aaring meron sila and Ofcourse sumingit si Daniel.

Dad ,kahit wag na po ako na ang bahala sa lahat .Ayaw ko po kasi siyang mapagod.. Sambit niya kay Daddy na ikinatawa niya .

Nakatulog na ako sa hotel dahil na rin sa Pagod.

Kinaumagahan...

Ma'am Cathy ,Meron pong naghahanap sainyo sa labas.. Biglang sabi nung secretary ko daw kuno actually kay Daddy syang secretary.

Okay sagot ko.

Oh hi I'm Cathy De La Cruz ,Nice meeting you Mr. sambit ni cathy dun sa lalaking nakatungo dahil nagbabasa ito ng dyaryo.

Humarap ito at ngumiti kay cathy na nakanganga.

Hi kat - kat how was your day? Tanong ni Jon-Jon.

Eto tired hooh pero excited rin kasi sabi nila may magagandang place dito na pwedeng puntahan.. Sagot niya at ipinagtulak siya ni Jon Jon kasi nasa dinner hall sila ng hotel

Oo nga rin eeh marami raw! Haha sambit nito.

Nag usap sila sa business at nagkamustahan na rin at di kalaunan ay nag paalaman rin sila.

Naglakad lakad si Cathy sa City , she say that maganda at maayos rin. Habang naglalakad lakad siya ay namimili rin siya ng kung ano ano.

Pumunta rin siya sa mga Home for the ages at nag volunteer ng ilang araw.

Alam niyo po Nanay eli kahit iniwan na kayo ng lahat eeh! Nagagawa niyo pa ring ngumiti manghang sambit ni Cathy. Nakikipag usap siya sa mga matatanda na inabandona na ng kanilang pamilya.

Hahaha alam mo hija ,walang magbabago kung tutunganga ka diyan at magmumokmok bakit babalik ba sila?Diba hindi?kailangan maging positive tayo dahil maikli lang ang buhay.. Magiliw na sagot sa kanya ni Nanay eli.

Tama nga ho kayo sagot niya naman at ngumiti. Di kalaunan ay nagpaalam na siya at sinabi niya na babalik siya rito di nga niya alam kung kailan.

Naglalakad na si Cathy pabalik sa tinutuluyan niya nang may biglang nagtakip sa kanya at di kalaunan ay nawalan na siya ng malay.

Patawad Ms.Cathy De La Cruz huli niyang narinig bago siya nawalan ng malay.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ano sa tingin niyo ang mangyayari?
Ano para sa inyo ang Love?

My Answer is..

Love is Pain and Happiness mararanasan mo ang masaktan kung di kayo ang para sa isat isa .At kung swerte ka ay masaya dahil kayo na hanggang sa huli.

May Forever nga ba?

Vote

Comment

Share

Add to your Library


CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon