CHAPTER 1

10.5K 193 36
                                    

A/N


Thanks sa Pagbabasa nito

CHAPTER 1


Kathryn Chandria Manuel Bernardo Povs



       What a world? Pasukan na naman and 3rd year na ako sana sana wala ng boys na eepal sa buhay ko assh sana hindi na ako naging sikat dito sa D.L .C University  yaah .Yan ang pangalan ng school ko at sa kasalukuyang naglalakad sa board para mahanap room ko.

 

Bheeeeeeeesieeeeee sigaw nang bestfriend kong si JULIA MONTES , she's like a Sister to me so that's why I'm used to it HOW SHE SHOUT TO ME? May barkada kami pero ewan ko kung Asan sila at wapakels ako sakanila ngayon dahil maghahanap pa ako nang room ko!

 

Oh makasigaw parang bingi yung tinatawag ahh sambit ko.

 

Nahanap mo na ba room mo? Tanung nang bhesie ko.


Not yet sagot ko.

 

Yehey! Sabay na tayooo tapos nagparty na siya.

 

Okay so may we search na awat ko sa kabaliwan niya.

Okay okay sambit niya naman at inayos ang sarili kasi Pinagtitinginan na kami.



°°°°°°°°°°

Waaaah Classmate tayooo sigaw niya at hinila ako papasok nang room.

Bhesieee sigaw ko pero wala wa epek..tsk tsk


Oh? tumigil siya at umupo doon .


DI HALATANG EXCITED KA EH NOH!   sigaw ko at tumawa siya

   Ilang minuto lanng dumating ang aming guro at Nag introduce na kami sa isat isa.Well ganyan naman talaga ang ginagawa pag First day of school.Nang biglang Dumating ang Parking 5 .Mga Playboy sila at mas malala ang kilalang Campus Playboy Daniel John Ford Padilla.


    Umupo sila katabi nang upuan ni Kathryn, The Campus Crush .



Hi!  sambit ni Daniel kay Kathryn.


Hi!  Ulit nito dahil hindi siya linilingon nito.kaya hinawakan niya ang kamay.



Ano ba? iritang sagot ni Kathryn kay Daniel dahil sa mga pinagagawa nito.

Alam mo ang swerte mo dahil kinakausap kita at nginingitian...sambit ni Daniel habang nakangiti..

 


Bakit naman ako swerswertehen kung ikaw ang dahilan kung bakit nasira ang araw ko!  Mataray na sagot naman ni Kathryn kay Daniel.

CAMPUS CRUSH  vs PLAYBOY [BOOK 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon