Chapter 8- Playful Stab

180 5 0
                                    

"BAKIT NATIN siya hahayaan, boss? Alam naman natin na siya ang nag-iisang kapatid ni Astrid. Paano kung mag-imbestiga 'yon on her own? Paano kung mahuli tayo?" Nais kong matawa sa pag-isteriko ni Jourdan. Ang buong akala ko pa naman ay babae lang ang puwedeng umasal sa ganoong paraan. Mukhang wala atang tiwala sa'kin ang isang 'to, ah?

"Jourdan, Jourdan, Jourdan," I whistled and raised from my swivel chair. "Baka nakalimutan mo ang tungkol sa kondisyon ng isang 'yon? Kaya nga siya binigyan ng privilege ng may-ari ng Unibersidad de Bonaventura Esparanza ay dahil alam ni Mr. Jaguel na hindi makakasabay si Delaney sa mga normal students," tinapik-tapik ko ang kanyang balikat.

"Pero kasi 'yong the way na tinignan niya ako kanina, parang may galit siya sa'kin. Parang ang laki ng kasalanan ko sa kanya." I laughed hardly at his stupidity. Gusto ko siyang bigyan ng parangal sa pagsungkit niya sa koronang pinakatanga sa grupo. "I'm serious, boss," dugtong niya.

"Jourdan, nakalimutan mo narin bang napakalaki talaga ng kasalanan mo kay Delaney?" pagseseryoso ko. "Isa ka lang naman sa mga gumahasa't pumatay sa kapatid niya, 'di ba?" He looked away. Hindi rin nakatakas sa'kin ang pagtaas-baba ng kanyang lalagukan. Hindi ko na siya pinansin. I straightened up and stood tall as I expressed reassurance to everyone around me.

"Huwag kayong mag-alala sa Delaney na 'yon. Wala siyang kakayahang pagdudahan ang sinuman sa atin. Wala siyang makukuha kahit na anong ebidensya dahil nadespatsa ko na lahat ng mga 'yon. Hinding-hindi niya tayo paghihinalaan."

"IS THERE something bothering you, babe? Looks like wala kang gana for another round ngayon at tsaka ang lalim ng iniisip mo." Nagbalik ang diwa ko nang matigil sa ginagawang paghalik sa'king dibdib at leeg ang hubo't hubad na si Talleah. Nakasimangot siyang tumingin sa'kin at mahinang hinampas ang balikat ko.

"Oh, sorry babe. Iniisip ko lang 'yong pinag-usapan namin ni boss kanina," despensa ko sabay kabig sa kanya't niyakap. She then snaked her arms around my waist.

"Pinag-usapan? Ano naman 'yon?" My throat dehydrated. Walang kaalam-alam ang girlfriend ko sa nangyari noong gabing 'yon. Wala itong ni kusing na ideya sa ginawa naming krimen. Simula noong naging parte ako sa kahayupang iyon, hindi na ako tinantanan ng aking sariling konsensya. Palagi akong balisa, palaging bumabalik sa isipan ko ang mukha ni Astrid habang nagmamakaawa.

"Babe?" pukaw ni Talleah na agad kong ikinakurap. "May problema ba? Pinagalitan ka ba ng boss mo? Bakit? May nagawa ka bang kasalanan, ha?" My heart squeezed.

"N-nothing," I lied. "Babe, huwag mo ng isipin 'yon."

"Okay," nguso niya na naghimok sa'kin upang halikan ang kanyang mga labi. She reciprocated the warm kiss and I loved it. Hanggang sa bumaba ang mga labi niya sa'king leeg. I moaned in pleasure. Habang ginagawa iyon ni Talleah ay bahagyang sumasagi sa'king pagkalalaki ang kaluban niya. Cack! Nagsimula ng manigas ang aking armas at ibig ng pumaloob sa basang hiwa na kasalukuyang umuulol sa'kin. I cursed. I could no longer control myself. Dali-dali kong iniba ang aming posisyon. Ngayon ay nasa ibabaw na ako ng maliit niyang katawan at walang sawang nilalasap ang putahing aking hinawla.

"B-babe," she moaned. Sapat na ang kanyang mga ungol upang ipasok kaagad ang aking kahabaan. Mabibigat na hininga ang aking pinakawalan habang tinatrabaho ko ang kanyang yaman.

"T-talleah," I groaned as I hurried in and out of her opening. I'm still not satisfied. I whirled my shaft around her walls and dig in with full force.

Halos mamuti na ang mga mata ni Talleah sa'king ginagawa. Lumalabas narin ang mga ugat sa kanyang noo at leeg, samantalang nanggagalaiti naman ako sa gigil. Palakas na ng paglakas ang tunog sa pag-indayog ng kama na sumasabay rin sa ingay ng katawan naming nagiging isa. Tumutulo na ang pawis ko at lumalalim pa lalo ang aking paghinga. Ramdam ko narin ang pamimigat ng aking puson at bahagyang paglaki ng aking sandata. Alam kong paparating na kami sa rurok ng kaligayahan. Ito na, malapit na.

Trinity's Law And PunishmentsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon