WARNING: Mature content!
Strictly not for young readers! At kung hindi ka open-minded, then please be one. Charot! Hahaha. Please, bawal po sa bata! Sa isip bata po puwede! 😁---
Sinabi ko sa kan'ya na inaantok ako at gusto ko nang magpahinga.
Akala ko ay isa sa mga guest room niya ako dadalhin, but, no.
Dinala niya ako sa kuwarto niya.
“Ikaw? Saan ka papahinga?” tanong ko.
Agad na kumunot ang noo niya sa tanong ko.
What?? May mali ba akong nasabi?
“What did you say?” tanong niya at pinagtaasan ako ng kilay.
Ah. Hindi niya pala narinig ang sinabi ko.
“Kung dito ako magpapahinga. Saan ka? Sabi ko naman kasi sa'yo sa guest room na lang ako, di'ba?” ani ko.
Dahan-dahan siyang naglakad patungo sa kama niya at marahang humiga doon saka ako tiningnan.
“This is my room. So, I'm sleeping here.” he confidently said.
What? Agad ko siyang kinunutan ng noo.
“What's with your face, baby? Parang hindi tayo magkatabi kagabi.” He said, smirking.
Agad nag-init ang pisngi ko. What?
Huh! So, ano!? 'Y-yong kagabi ano lang naman iyon, e. Ano.
Agad ko siyang sinamaan ng tingin.
“I'll sleep later, then.” ani ko at akma na sana akong lalabas ng room niya ng maramdaman ko ang kamay niya na bumalot sa katawan ko mula sa likod.
I bit my lower lip. I don't know why. But, the feeling I felt last night. Nararamdaman ko na naman ngayon.
No! Ano ba'ng nangyayari sa akin?
Baka isipin niya sobra-sobra ang pagnanasa ko sa kanya. Na haplos lang niya natu-turn na ako.
Hindi naman ganoon kahigpit ang pagkakayakap niya mula sa likod kaya sinubukan kong alisin ang mga kamay niya ngunit hindi ko matalo ang lakas niya.
Nanghihina ako lalo pa't patuya niyang hinahalikan ang ilalim ng tainga ko.
No. Please.
Napapikit ako dahil sa ginagawa niya.
“Third. Stop it.” saway ko pero alam kong ibang tono na ang boses ko no'n.
Alam kong alam niya ang kaya niyang iparamdam sa akin, haplos pa lang niya.
His kisses finds it ways down to my left shoulder.
He turned my body me to faced him and he started kissing me on my lips. Necking every corner of it.
No.
Baka marinig kami ni Jasmine. We should stop.
Nang tumigil siya, do'n lang ako nagkaroon ng lakas magsalita.
“Stop it, Third. Narito tayo sa inyo. Jasmine might hear us. Stop it.” ani ko at tatalikuran na sana siya at bubuksan ang pinto pero sinarado niya ulit ito.
He hugged me from behind and started caressing my tummy while kissing my neck..
“Then, you shouldn't make any noise.” bulong niya sa tainga ko dahilan para mas makaramdam ako ng init.
His hands is now caressing my underboob. Mas nabaliw ako sa ginawa niyang pagpasok ng kamay niya sa loob ng blouse ko then he started massaging it.
I lost my focus. I lost myself again. Just because of his touch...
BINABASA MO ANG
NIGHT Of DESIRE
RomanceCOMPLETED || Warning: Matured Contents Included!🔞 Charisse Allessana Ferrer Villaromano, never been kiss and never been touch kind of a woman. Charisse didn't know that the guy who took her innocence was also the guy she's been waiting for to come...