WARNING: Matured content!
---
I'm with Ssen and Alelie-babe now. Katatapos lang ng klase namin.
Sinabi ko rin sa kanila na susunduin ako ni Third.
Na baka si Third na ang maghatid sa akin sa condo ko.
“We'll stay here with you, Charisse. 4pm na rin baka ano pa mangyari sa'yo.” Alelie said.
Tumango ako. “Okay. Thank you, Alelie.” I smiled. She smiled back.
Ssen on the other hand, ay halos tumirik na ang mga Mata kaka-irap sa akin... Tsk.
“You can go home with me naman? I'm staying in your condo, remember? May pasundo-sundo pa. Tsk.” irap niya.
Napailing na lang ako. Nilingon siya ni Alelie.
Okay. Here comes my human Tom and Jerry.
“Sharmaine, look. Bakit ba ang init ng dugo mo kay Xandre? Don't tell me siya ang gusto mong modelo? Oh my?” Alelie said, smirking. Haynako.
“Really, Alelie Abigail Garcia-Allada? Hindi mainit ang dugo ko sa kanya, okay? I can give Charisse a ride. And, for the record, I don't like him. You get it?” Ssen said as she rolled her eyes on Alelie.
Alelie just gave her a sarcastic laugh, “Yeah, yeah. As you say so. But please, Sharmaine Elyssen Villaromano Martin---Oops. Wala akong maidugtong na surname ng lalaki.” Alelie laughed. “Well, anyway. Never ka pang ngumiti sa tao. Para kang ano r'yan. Tsk.” Alelie said then she rolled her eyes, too. Mimicking Ssen.
Napailing na lang ako at natawa. Mapang-asar din itong si Alelie, e. Haha.
“Soon, you'll be able to say my name with my man's surname.” Ssen tsked. Halatang naasar. Haha.
Bakit ba kasi ang sungit niya kay Third?
“Here comes the fucking devil. Tsk.” Ssen said looking at some direction.
Sinundan namin ito at nakita ko ang kotse ni Third. I texted him naman kanina nang patapos na ang klase ko.
Nagulat din ako sa reply niya na tapos na rin daw siya at nag-aayos na para makaalis.
The power of being friends with Kurt. Haynako.
Napakunot-noo ako nang makita ang isa pang kotse. No, tatlong kotse. Including, Third.
Body guard?
Huminto ito sa tapat hindi kalayuan sa amin.
Lumapit na kami ro'n.
Nakita agad ako ni Third. Ngumiti ako sa kan'ya pero hindi siya ngumiti pabalik.
Fine. Dahil iyon kanina, for sure.
Nilingon ko ang kalalabas lang na dalawang lalaki sa mag-kabilang kotse.
It's Ezrael and Kurt.
Kailan nga ba sila napaghiwalay? Haha.
Ngumiti ang dalawa sa akin, ngunit agad lumipat ang ngiting iyon ng pinsan ni Third sa katabi kong si Alelie. Tsk.
Binalik ko ang tingin ko kay Third nang maramdaman ko ang kamay niyang kumukuha ng bag ko.
Though, hindi niya ako pinapansin. Tsk.
Hinayaan ko na makuha niya iyon at nagbabakasakaling babalingan niya man lang ako ng tingin pero hindi niya ginawa.
“Got a go, first.” napalingon ako kay Ssen nang magsalita siya. Tumango ako.
Agad niya naman kaming iniwan do'n at dumiretso na kung saan.
BINABASA MO ANG
NIGHT Of DESIRE
RomanceCOMPLETED || Warning: Matured Contents Included!🔞 Charisse Allessana Ferrer Villaromano, never been kiss and never been touch kind of a woman. Charisse didn't know that the guy who took her innocence was also the guy she's been waiting for to come...