[Trụ Madara ] Mặt trăng xuống núi 01
Tác giả: 叶汐
Truy vợ trụ × Mất trí nhớ Madara
Thủ chương dự cảnh!
* Cá vàng tác giả bị A Ngọc đao điên rồi, bởi vậy bài này mẩu thủy tinh hàm lượng hơi có một chút xíu cao
* Ta Lưu Hỏa táng trận, đường đao hỗn tạp, trên bản chất là điềm văn, chứa phi suối cp
* Hết thảy nhân vật phục vụ kịch bản, hết thảy kịch bản phục vụ logic, nhân vật trí thông minh <= Tác giả trí thông minh. Như có bug Xin báo cho
* Cực độ ooc Cảnh cáo!ooc Toàn bộ thuộc về ta cá vàng đầu óc
* Tuần càng! Tuần càng!( Có thời gian sẽ tăng thêm, nhưng cá vàng tác giả là 896 Xã súc, tăng thêm hi vọng xa vời )
Trở lên! Chúc dùng ăn vui sướng ~
01 Trời nắng
Ngài còn nhớ rõ tên của mình sao?
Ngô...... Suối, nại?
...... Không, tên của ngài là Uchiha Madara.
......
Ngài thử hồi ức một chút...... Tỉ như gia tộc của ngài, hoặc là làng? Có thể nhớ tới cái gì sao?
......
Tốt a, ta hiểu được.
Tỉnh lại lúc lần đầu tiên nhìn thấy, là màu nâu nhạt bách nhà gỗ đỉnh.
Trong phòng âm u, trong lỗ mũi tràn ngập cồn mùi. Nương theo lấy không biết tại sao mà đến kịch liệt đau đớn, càng thêm khiến người buồn nôn.
Nam nhân cố nén khó chịu, hai tay chống sự cấy, cố hết sức chống lên nửa người trên.
Lại đưa tay thuận da đầu sờ sờ, mò tới một tầng thật dày băng vải.
Đem hắn đầu căng phồng quấn một vòng, liền một đầu kiệt ngạo bất tuần xù lông đều bị ép tới thoả đáng mấy phần.
Mùi thuốc, mùi máu tươi, cồn vị, hương hoa.
Hỗn hợp lại cùng nhau hình thành một loại quỷ dị hương vị, bén nhọn kích thích nam nhân thần kinh. Hắn bóp lấy cổ họng khô ọe vài tiếng, lại cái gì cũng không có phun ra.
Trong dạ dày quanh quẩn kéo dài cảm giác đói bụng. Cỗ thân thể này tựa hồ một đoạn thời gian rất dài chưa từng ăn.
Nam nhân đứng thẳng lưng sống lưng, chậm rãi làm mấy lần hít sâu. Lại vặn vẹo cái cổ, quan sát bốn phía một phen hoàn cảnh chung quanh.
Có lẽ là hắn ngủ say quá lâu quá lâu, liền làm đơn giản như vậy động tác đều phí sức.
Giống như là để qua một bên đã lâu con rối, thêm chút loay hoay liền phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt chói tai tạp âm.
Đập vào mắt là thuần trắng ga giường cùng chăn mền, thấp cửa hàng hợp quy tắc bố trí lấy thanh nẹp bản, trong bình cắm một chùm tiên diễm hoa cẩm chướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanfictionMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.