Bằng hữu muốn tuyệt giao với ta làm sao bây giờ

466 9 0
                                    

Tác giả: d0f0l0f0

Chủ minh tá, phó trụ ban mang thẻ ( Đi?)
O Phát tình kỳ đặc biệt táo bạo, mà lại trừ bỏ bị đánh bại nếu không không cho người ta tiêu, thiên tính phục tùng cường giả.ABO Là lấy thể nội âm dương chi lực nhiều ít làm cơ chuẩn phân hoá, cho nên âm chi lực đại thủ Uchiha nhất tộc không có nửa cái A, cơ hồ toàn viên O, có bí pháp che giấu tin tức tố; Đem đối ứng Senju nhất tộc cơ hồ toàn viên A, trở lên là mượn ngạnh Thật to ( So tâm ).
Giống nhau là như ma như ảo bối cảnh, đánh xong bốn trận chiến Naruto Sasuke gặp được thời không ở giữa kẽ nứt, rơi vào Chiến quốc thời đại, riêng phần mình đầu thai trở thành Uchiha cùng Senju. Trước mắt vẫn mất đi ký ức, nhưng vẫn là cùng đối phương đưa trước bằng ♂ Bạn.
Một bên Kakashi muốn đi vớt người, kết quả cùng mang thổ cùng nhau bị cuốn vào, bởi vì Sharingan mang không gian thuộc tính đưa đến tác dụng bảo vệ, mặc dù hai người đồng dạng đầu thai nhưng còn có trí nhớ kiếp trước, từ đó hai người ở sau lưng cố gắng rất nhiều, rốt cục để hai tộc kết minh. Nhưng a Phi là nhàn không xuống người, chỉ cần một rảnh rỗi hắn liền gây sự......
---------------------------------------

0L Có lỗi với ta sai đừng kéo đen ta
Như đề, hồi trước say rượu đối với bằng hữu làm thật không tốt sự tình, bị đánh bất tỉnh nhét vào vùng ngoại thành, tỉnh lại nhớ tới tiền căn hậu quả vội vàng cuồng call Bằng hữu, nhưng mà đã quá trễ...... Ta Thiên Thiên đánh, từ đánh sớm đến muộn, toàn diện biểu hiện đối phương trò chuyện bên trong. Hắn không có khả năng cùng người giảng lâu như vậy điện thoại! Khẳng định là kéo đen nói!
Ta đi bọn hắn tộc địa cổng chắn người, không thấy.
Mời hắn tộc nhân hỗ trợ gọi người, bị hỏa độn hầu hạ.
Giảng đạo lý, xây thôn đến nay chúng ta đã rất ít chịu đựng loại đãi ngộ này nói, ta khẳng định sai đến đặc biệt không hợp thói thường...... Lúc nửa đêm về trong nhà, ý đồ nâng cốc say lúc ký ức làm theo, kết quả phát hiện một kiện đại sự.
Hiện tại tâm tình vô cùng phức tạp, rất muốn tới cửa cầu hôn nói...... Xin hỏi ta làm như vậy sẽ bị bằng hữu đánh chết sao?

1L
Ghế sô pha

2L
Ngươi say rượu chiếm người tiện nghi? Hôm sau quyết định chịu trách nhiệm? Dạng này vì sao lại bị đánh chết?

3L
Không gặp hắn nói bằng hữu, đều bằng hữu say rượu chiếm chút tiện nghi, đột nhiên liền rất muốn tới cửa cầu hôn? Đây là nơi nào bằng hữu a ──

4L
Cược mười năm binh lương hoàn, Mộc Diệp

5L
Mỗi ngày quét một cái Mộc Diệp bằng ♂ Bạn ngạnh get√(1/1)

6L
Ta tương đối hiếu kỳ lâu chủ là phát hiện cái đại sự gì, để hắn đột nhiên muốn theo cơ hữu cầu hôn......

7L
Nhiều năm tương ái tương sát tử địch / Cơ hữu / Tướng phương bị ngươi phát hiện là O?

8L
Trên lầu đừng làm rộn 23333 Ngươi cũng nhìn kia bộ tiểu thuyết sao?

9L
www Trên lầu ngươi nên hỏi bây giờ còn có ai chưa có xem quyển sách này. Trong sách miêu tả tràng cảnh quá đẹp vị! Chỉ là mới xuất bản không bao lâu liền bị cấm toàn diện loại bỏ ( Mặt ngoài là như thế này, bí mật mà......), hiện tại bên trong vòng nhật dẫn tộc nhân trong thôn từng nhà tìm sách, mỗi tìm ra một bản chính là một ngụm hào hỏa cầu, khiến cho trong thôn Thiên Thiên náo hoả hoạn.
Ngươi có bản lĩnh nhằm vào chúng ta thôn có bản lĩnh đem ngũ đại quốc toàn lục soát mấy lần a! Làm hại hiện tại rõ ràng là bổn thôn phát hành vật, muốn mua quyển sách còn muốn bỏ gần tìm xa tìm nước ngoài vân du bốn phương đời nhà Thương mua. Đối mặt tình cảnh này ta chỉ muốn nói ──
Buông ra quyển sách kia để cho ta tới!!!

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ