[TobiIzu] Tóc dài công chúa cố sự

304 15 0
                                    

Tóc dài công chúa cố sự

Tác giả: Vanilla

Chủ phi suối, có trụ Madara

Một cái bị ta ma đổi tóc dài công chúa cố sự

Lại đến mỗi lúc trời tối chuyện kể trước khi ngủ thời gian, Sasuke vô cùng chờ mong mà nhìn chằm chằm vào chồn sóc con mắt, Ni Tang, hôm nay nói cái gì cố sự nha?

Chồn sóc sờ lên Sasuke khó giải quyết tóc, như nhớ tới cái gì giống như, vậy hôm nay liền giảng một cái, có quan hệ chúng ta Uchiha gia tộc truyền thuyết đi......

Cực kỳ lâu trước kia......

Tại một cái màu mỡ vương quốc tiếp giáp, có một cái rừng rậm, trong rừng rậm có các loại quý hiếm dã thú, mà tại cơ hồ ngăn cách rừng rậm chỗ sâu, cất giấu một tòa tháp cao, trong tháp cao ở một vị công chúa, một vị...... Mười phần ồn ào công chúa.

Ca! Lần sau đi trên trấn mang cho ta quả táo phái được không!

Ca! Tóc của ta vừa rồi cuốn lấy chân của ta còn đem ta ngã một phát!

Ca! Ngươi nhìn ta họa họa thế nào!

Ca! Ta lúc nào mới có thể ra đi a......

Uchiha Madara ngẩng đầu, trìu mến mà nhìn xem giống người vượn đồng dạng cầm tóc nhảy dây izuna.

Cố sự này, không có dụ dỗ công chúa ý đồ xấu phù thuỷ, cũng không tồn tại muốn đem công chúa vĩnh cửu cầm tù biến thái. Uchiha Madara là izuna anh ruột, cũng là tự tay đem hắn giấu đến toà này tháp cao, cũng cùng một chỗ sinh hoạt chiếu cố hắn mười sáu năm người.

Izuna công chúa năm nay mười sáu tuổi, mười sáu năm chưa từng gặp qua thế giới bên ngoài, cho nên tính tình có chút táo bạo.

Izuna a, ngươi đem bán quả táo phái sư phó cất nửa năm quả táo đều đã ăn xong, cho nên hắn hiện tại đổi bán anh đào phái.

Izuna a, ta nói bao nhiêu lần, không được chạy đến chạy tới, ngươi lần trước áp sập bàn gỗ ta còn không có xây xong......

Izuna a, vẽ xong họa nhớ kỹ đem thuốc màu cất kỹ, làm trên tóc không dễ giặt......

Thế giới bên ngoài...... Madara dừng một chút, nhìn xem ghé vào trên đầu gối mình vô cùng chờ mong izuna, cầm đem lược nhẹ nhàng một chút một chút chải lấy tóc của hắn, thế giới bên ngoài rất nguy hiểm, những người kia tự tư dối trá xảo trá, rất dễ dàng bị lừa.

Hừ, ngươi mỗi lần đều nói như vậy, được rồi được rồi.

Madara nhẹ nhàng thở ra, nhưng sẽ có một ngày vẫn là phải đem chân tướng nói cho izuna.

Cái này còn muốn từ Uchiha vương quốc tiêu vong nói lên.

Izuna tóc có ma lực, không chỉ có chữa trị năng lực còn có thể để cho người ta vĩnh bảo thanh xuân. Bảo bối như vậy từ izuna sinh ra tới, liền bị nhìn chằm chằm nước láng giềng Ōtsutsuki vương quốc để mắt tới. Cho nên tại một cái không biết được có phải là nguyệt hắc phong cao Madara đêm, Ōtsutsuki người phát động binh biến đánh lén Uchiha vương quốc, Madara vương tử mang theo tuổi nhỏ công chúa trong đêm chạy trốn, về sau vương quốc con dân hoặc chiến tử, hoặc về từ, Uchiha vương quốc liền không tồn tại nữa.

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ