Tác giả: d0f0l0f0
Hôm nay Uchiha tộc trưởng khóc sao?(1)
Cp chính Trụ Madara, nhưng chú ý là Hashirama sinh con hhh
Đồng dạng là như ma như ảo hai thiết, truy kích địch nhân Madara gia không cẩn thận trúng thuốc......
----------------------------
1.
Nhẫn đủ đạp ở trên lá cây thanh âm gấp rút mà bối rối, ngoại trừ ở trong một người ôm thật chặt trong ngực không rõ sự vật, những người còn lại tại tốc độ cao nhất chạy trốn trên đường vẫn như cũ nắm thật chặt vũ khí trong tay.
Nhanh... Nhanh lên! Lại hướng phía trước một điểm liền đến ── Cầm đầu người còn phải lại thúc giục, lời còn chưa dứt liền sắc mặt tái xanh mắng dừng bước.
Cầm trong tay quạt sắt liêm đao thân ảnh, nhẹ nhàng tại bọn hắn phía trước rơi xuống. Trùng thiên nổ lên tóc dài, dù là bị che kín nửa gương mặt bàng vẫn như cũ nhìn ra được tươi đẹp vô cùng dung nhan, còn có âm lãnh rất có áp bách tính Chakra.
Nhẫn giới Ma Thần, Uchiha Madara.
Quản chi hắn chỉ là lẳng lặng đứng sừng sững ở đó, tất cả mọi người không tự điều khiển lui về sau mấy bước.
Cỗ này uy thế, chiếu sáng mặt cũng làm người ta từ đáy lòng tuyệt vọng, càng đừng đề cập tới là địch ──
Ở giữa người kia vô ý thức ôm chặt vật trong ngực thể, lại ôm cái không. Bốn phía nhìn quanh, mới phát hiện cái kia dùng bao vải lấy vật thể đã đến trong tay đối phương.
Làm sao lại, rõ ràng......
Uchiha Madara ánh mắt từ đối phương trên thân dời, bực này sâu kiến bình thường liền để hắn nhìn nhiều tư cách đều không có, huống chi là ngàn dặm truy sát. Nếu không phải đối phương gan to bằng trời, thế mà thừa dịp làng phòng vệ yếu kém lúc, tìm cái lỗ thủng ép buộc Hyuga hài nhi.
Nhưng dù là hắn dốc hết toàn lực thêm......
Hắn chậm rãi để lộ ôm trọn lấy hài nhi màu đậm vải vóc, hiện ra bên trong non nớt mềm mại vật thể. Ánh mắt của hắn khẽ nhếch, tựa như cái khác ngủ say như trẻ con, tựa hồ lúc nào cũng có thể sẽ nức nở tỉnh lại, nhưng là mềm mại non mịn cái cổ hiện ra mất tự nhiên sụp đổ, phía trên màu xanh tím thủ ấn có thể thấy rõ.
Hắn đã chết.
Bắt cóc hài nhi thoát đi sóng nhẫn căn bản không nghĩ tới lưu hắn một mạng, dù sao bọn hắn cần chỉ là đôi này chưa khắc ấn bạch nhãn. Một cái yếu ớt cần người thời khắc chăm sóc, sẽ còn khóc rống dẫn tới truy binh hài nhi, căn bản không tại sóng nhẫn chiến lợi phẩm trên danh sách. Nếu không phải hắn đuổi theo đến rất nhanh, bây giờ cái này hài nhi thi thể đã sớm tùy ý để qua một bên ở chỗ nào mây mù dày đặc cỏ dại chi địa, tùy ý dã thú kéo ăn, chỉ còn lại một đôi mắt chứa ở phong ấn ống bên trong tùy bọn hắn đồng hành đi!
Cho dù là cái này hài nhi tộc nhân, đang đuổi bổ lúc đòi hắn cầu, đều là tại tất yếu thời điểm, chỉ cần truy hồi con mắt liền có thể, cứ việc anh hài phụ mẫu liền tại bọn hắn phía sau khóc ròng lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanfictionMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.