Bình minh sắp tới
Tác giả: 无能以对
01
Nguyên tác hướng, cũ xuyên qua thời không, trụ chính Madara có thể sẽ có phi suối, ooc Cảnh cáo, văn chương sẽ không từng cái đánh dự cảnh.
Trở lên
Chết, Izuna chết, Uchiha Madara mở to cặp kia kết hợp Izuna đồng lực vĩnh hằng vạn hoa đồng, nhìn xem Izuna quan tài từng chút từng chút không vào trong đất.
Hắn không có giống nhìn tận mắt phụ thân chết đi như thế bi thương thút thít. Chỉ là thần sắc chết lặng mà trống rỗng nhìn xem mình cuối cùng lại thân nhân duy nhất rời hắn mà đi.
Mỗi một cái Uchiha tộc nhân đều yên lặng, bao quát Uchiha nhất tộc trưởng lão, không ai dám ở tộc trưởng cảm xúc sắp mất khống chế tình huống dưới kêu gào.
Loại này yên tĩnh một mực tiếp tục đến Uchiha Madara trở lại trong phòng mới đình chỉ, Uchiha tộc nhân lúc này mới yên lòng lại, xì xào bàn tán.
Nửa đêm canh ba, Uchiha Madara nhẹ nhàng linh hoạt tránh thoát tuần tra Madara đêm thủ vệ, một lần nữa về tới vắng vẻ mộ địa.
Uchiha Izuna mộ bia còn rất mới, Madara từng chút từng chút đào mở phần mộ, mở ra quan tài.
Izuna toàn thân áo trắng, trên ánh mắt được vải trắng, trừ miệng môi tái nhợt, cái khác nhìn qua chỉ giống ngủ thiếp đi đồng dạng, Madara nhẹ nhàng ôm lấy Izuna, một tay ôm lưng của hắn, một cái tay khác nhu hòa vuốt ve hắn bím tóc, giống nhau bọn hắn khi còn sống như thế.
Uchiha Izuna trên thân băng lãnh xuyên thấu qua đơn bạc Uchiha tộc trang phục truyền đến Madara trên thân, Madara đêm rét lạnh cũng đi theo tham gia náo nhiệt. Hỏa độn Chakra giống như là đình chỉ lưu động đồng dạng, cũng không có vì Madara mang đến mảy may ấm áp.
Cảm nhận được giá rét thấu xương, hắn bỗng nhiên khẽ giật mình, vĩnh hằng vạn hoa đồng chuyển ra, khóe miệng cũng khơi gợi lên một chút đường cong, hắn Sharingan chuyển càng lúc càng nhanh, khóe miệng độ cong cũng đang từ từ phóng đại, thẳng đến trong hai mắt tràn ra hai hàng máu tươi, từ trên khuôn mặt đẹp đẽ uốn lượn chảy xuống, cuối cùng lại vẫn điên cuồng cười ra tiếng, dọa trong rừng cây bay ra vô số chim chóc
Ha ha ha ——
Năm sáu tuổi Izuna: Madara ca, chúng ta cùng đi huấn luyện đi!
Chịu qua chiến trường tẩy lễ Izuna: Madara ca, Izuna nhất định sẽ bảo vệ ngươi!
Vừa mới tiếp nhận tộc vụ Izuna: Madara ca, trong tộc sự vụ thật là phiền phức a, bất quá không quan hệ, ta đã toàn bộ làm xong!
Madara ca ——
Madara ca ——
Madara ca ——
Madara ca, ta nói qua, nhất định sẽ bảo vệ ngươi! Đây là Izuna khi còn sống đối với hắn nói câu nói sau cùng, sau đó Madara liền bị Uchiha hỏa hạch đánh ngất xỉu. Tỉnh lại lần nữa, liền thấy một bộ trên ánh mắt được vải trắng thi thể.
Izuna sẽ không còn mềm mềm gọi hắn Madara ca.
Ha ha ha —— Khụ khụ khụ! Tê tâm liệt phế tiếng cười, một mực tiếp tục đến Madara cũng nhịn không được nữa cổ họng kia cỗ ngai ngái, hắn một ngụm máu tươi phun ra, nhuộm đỏ Izuna trên thân áo trắng, Madara rốt cuộc duy trì không được thân thể cân bằng, ngã xuống Uchiha Izuna trên thân, càng phát ra mơ hồ ánh mắt, thấy được Izuna trên mặt từng tia từng tia vết máu,
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.