【 Điểm ngạnh 】 Hai nhỏ vô tư 01
Nguyên tác bối cảnh hạ abo Thiết lập, tư thiết không có Kaguya-hime cùng đen tuyệt ninja thế giới, Uchiha tại nam chúc xuyên quyết liệt đêm trước bị vũ y nhất tộc tập kích, bởi vì không nghĩ hai mặt thụ địch mà đưa ấu tử Izuna đến thiên thủ, hi vọng cùng thiên thủ hình thành ngắn ngủi liên minh. Vây quanh lấy Izuna tại thiên thủ sinh hoạt triển khai cố sự.
@ Có quân như đeo Bội Bội, chúng ta đều là người quen cũ, người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, ngươi điểm cái kia cơ giáp, ta viết không được ( Chống nạnh ). Bất kể thế nào nghiên cứu, ta vẫn là viết không đến cái này, bản này bên trong Izuna cũng không phải b. Nhưng là đổi cho ngươi bản này abo Tuyệt đối siêu giá trị, lại ngọt lại siêu trường, ngươi coi như không hài lòng cũng không cách nào đổi ( Chống nạnh ).( Về phần cái kia biên tập cùng tác giả điểm ngạnh không có gì vấn đề, còn đang chế tác bên trong )
————————————————
01
Ngay tại Hashirama bị phụ thân cùng Tobirama phát hiện hắn cùng Uchiha nhất tộc Madara vụng trộm lui tới ngày thứ hai, Uchiha nhất tộc bởi vì gặp vũ y nhất tộc đánh lén mà tổn thất không nhỏ, Madara tự nhiên không có thể đến nam chúc xuyên bên cạnh cùng Hashirama gặp mặt.
Biết là chuyện gì xảy ra sao, Tobirama? Vồ hụt phật ở giữa hỏi đến đi dò xét tình báo Tobirama.
Là, nghe nói gặp vũ y nhất tộc đánh lén mà tự lo không xong.
Hừ hừ, cơ hội tốt a, hiện tại Uchiha gặp khó, chúng ta vừa vặn thừa cơ xuất kích. Phật ở giữa cười ha hả, cơ hội trời cho.
Phụ thân, chúng ta sao có thể dạng này giậu đổ bìm leo? Huống chi đem một phương đẩy vào tuyệt cảnh, cân bằng bị đánh vỡ, ngày sau liền lại khó tìm tới hoà giải cơ hội. Trụ líu lo tâm sẽ bị loạn, lối ra ngăn cản nói.
Ân? Phật ở giữa híp mắt lại.
Tobirama thấy tình thế không ổn, vừa định khuyên Hashirama nhanh lên xin lỗi, phật ở giữa liền một cái nắm đấm đập tới.
Đồ đần! Ngươi quên hai ngươi đệ đệ chết như thế nào sao! Phật ở giữa bạo cùng, chúng ta cừu hận là dễ dàng như vậy hóa giải sao? Vậy bọn hắn tính mệnh đây tính toán là cái gì? Mà ngươi bây giờ muốn thay địch nhân nói chuyện?
Hashirama, ngươi dạng này thật sẽ bị xem như thông /// Địch!
Tốt đại ca, đừng nói những này ngốc lời nói. Gặp Hashirama cúi đầu không nói một lời, Tobirama vội vàng ra xin tha thứ, ngươi sẽ không thật muốn phản bội thiên thủ đi? Nhanh lên hướng phụ thân cam đoan a!
Thật xin lỗi, ta tuyệt sẽ không phản bội thiên thủ. Hashirama vẫn là không có ngẩng đầu, cúi đầu buồn buồn nói.
Tộc trưởng, Uchiha nhất tộc đưa tới cầu hoà thư, hi vọng có thể cùng chúng ta tạm thời hợp tác! Ngay tại người trong phòng đều giữ im lặng tâm tình nặng nề thời điểm, một cái tộc nhân đưa tới tin gấp phá vỡ cục diện bế tắc.
A? Phật ở giữa xoay người lại rất có hứng thú dáng vẻ, quả nhiên là ruộng đảo a. Biết chúng ta rất nhanh liền sẽ có được tin tức, không khỏi hai mặt thụ địch mà sử xuất kế hoãn binh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanfictionMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.