Bánh ngọt 3 Hào
Tác giả: Ngô Đồng Chi Thương
Liên quan tới hoa tinh linh cố sự
Izuna hài tử, Uchiha Madara bị tụ tụ lừa dối tưởng lầm là hai loại hoa loại quá gần kết quả...... Khụ khụ, tha thứ sinh lý khóa không tốt lắm loang lổ đi, hắn cũng không phải cố ý
Kỳ thật đó chính là tụ tụ nồi, các ngươi hiểu
Hậu tri hậu giác loang lổ muốn đánh người
Hài tử bởi vì là tóc đen mắt đen, cho nên cũng chỉ có thể cố mà làm, để hắn lớn lên giống tụ tụ lạc, dù sao tụ tụ khi còn bé rất Uchiha, mắt to da trắng, đáng tiếc trưởng thành liền...... Cẩu thả, bất quá vẫn là rất đẹp trai!┑( ̄Д  ̄)┍
————————————————
Làm ninja, vô luận cỡ nào gian khổ hoàn cảnh đều muốn thích ứng.
Nhưng ở ở trong đó cũng không bao quát Uchiha.
Uchiha nhóm cho tới bây giờ cũng sẽ không lấy bất kỳ lý do gì bạc đãi mình, bạc đãi tộc nhân.
Làm cao quý hoa chi linh nhất tộc, Uchiha nhóm tin chắc hoàn cảnh đối với mình ảnh hưởng, đồng thời tại nguyên nơi ở bởi vì núi lửa bộc phát mà dẫn đến hoàn cảnh kịch liệt ác liệt lúc dứt khoát kiên quyết lựa chọn dọn nhà.
Ăn cái gì bụi núi lửa? Có tâm tình đó không bằng tìm thoải mái hơn địa phương cuộn lại!
Vạn nhất hài tử bị ảnh hưởng đến dài sai lệch làm sao bây giờ?!
Sau đó bọn hắn tại Hỏa chi quốc tìm được một khối tuyệt hảo địa phương.
Phong thuỷ tú lệ, thổ nhưỡng phì nhiêu, xanh um tươi tốt, xem xét liền tặc thích hợp bọn nhỏ trưởng thành.
Nhìn nhìn lại địa phương khác địa chất khảo sát kết quả......
Ách......
Ở đây định cư đi! Cứ như vậy rồi!
Nhưng mà...... Vui vẻ Uchiha nhóm cũng không có phát hiện, ngay tại sông bờ bên kia, đã sớm bàn tốt một tổ.
Thiên thủ nhất tộc.
Lúc đầu đâu, chuyện này rất tốt giải quyết, mọi người nước giếng không phạm nước sông liền tốt.
Làm sao, Uchiha nữ hài tử đẹp quá đi thôi, không cẩn thận bị để mắt tới.
Uchiha nhóm đối với cái này thái độ phá lệ minh xác không cho phản bác, kiên quyết biểu thị Uchiha người, nhất là muội tử, tuyệt —— Đối không thể có thể gả ra ngoài, dù sao Uchiha nội bộ loài lưỡng tính hoa linh khắp nơi đều là, nhưng thuần thư hoa linh thật là không có mấy cái a.
Cả một cái trân quý giống loài, nội bộ tiêu hóa đều muốn vội vàng đứng xếp hàng không cẩn thận liền sẽ bị người khác vượt lên trước nữa nha, lại cắm một đống người tiến đến? Ha ha.
Làm sao thiên thủ nhóm không biết a, lại thêm Uchiha nhất tộc quen có bộ mặt bộ phận cơ bắp cứng ngắc cùng miệng không đối tâm ngôn ngữ biểu đạt sai lầm, để thiên thủ nhóm nghĩ lầm Uchiha xem thường bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.