Tác giả: 十二听
Đương Hashirama phát hiện Madara không chết ( thượng )
∴ Nếu như kết thúc cốc sau Hashirama phát hiện Madara không có chết
∴ Nếu như Madara phát hiện mình mang thai, hài tử là Hashirama
∴ Mang thai hậm hực Madara bắt đầu làm trời làm lập nghiệp
Nhẫn giới hai đại gia tộc quyền thế thiên thủ cùng Uchiha thành lập Mộc Diệp, đến tận đây Chiến quốc thời đại kết thúc, tiến vào mới ghi năm.
Mộc Diệp năm năm, Uchiha Madara rời đi Mộc Diệp nhẫn thôn. Kết thúc cốc chi chiến đã qua đi một tháng lâu.
Senju Hashirama: Thứ ba trăm chín mươi sáu ngày, nghĩ hắn.
Senju Tobirama cầm văn kiện đẩy cửa tiến đến, khóe mặt giật một cái, nặng nề mà đặt xuống trên bàn: Đại ca không muốn số cây nấm, khô nhanh hơn một chút sống!
Senju Hashirama giả ngu cười nói: Thế nào, Tobirama? A rồi, có Madara tin tức sao?
Tobirama rút đi đáng thương văn kiện: Loang lổ Madara cả ngày liền biết Madara, đến cùng ai là ngươi huynh đệ ╰_╯╬?!
Hashirama nhỏ xuống mồ hôi lạnh: Mà mà, Tobirama đừng nóng giận mà, ngươi biết rồi Madara là ông trời của ta khải bạn chí thân của ta nếu như không có Madara ta không có khả năng thành lập Mộc Diệp Madara...
Tobirama: ... Lại tới!
Tobirama ẩn tàng đáy lòng sầu lo , đại ca hắn mất trí nhớ một tháng...
... Madara!
Senju Hashirama bỗng nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, mồ hôi lạnh cùng nghĩ mà sợ tranh nhau chen lấn toát ra.
Không được, ta phải đi tìm Madara! Ảnh phân thân chi thuật!
Nơi này ta cảm nhận được Madara Chakra, liền tại phụ cận, Madara chờ ta.
Hashirama nhẫn đủ tiến lên rất mau tới đến một chỗ hang động, khu rừng rậm rạp làm cửa hang cực kì ẩn nấp, nếu như không phải Hashirama cực kỳ quen thuộc Madara Chakra cũng không nhất định có thể phát hiện.
Vân vân! Ta vì cái gì cảm thấy ta Chakra?!Σ(っ °Д °;)っ
Âm u dưới mặt đất sào huyệt, một cái nam nhân suy yếu nằm trên mặt đất, trần trụi bên ngoài làn da kéo căng mà nổi gân xanh, đổ mồ hôi thuận tái nhợt làn da hướng phía dưới lưu, cả người yếu ớt đến tận cùng, phảng phất nháy mắt người kia liền sẽ giống ngày đó đồng dạng biến mất.
Madara... Hashirama thanh âm rất nhẹ, gió thổi qua liền có thể thổi đi. Hashirama cẩn thận từng li từng tí duỗi ra hai tay như muốn đỡ dậy lại chân tay luống cuống, cái này được xưng ninja chi thần nam nhân màu lúa mì trên mặt viết đầy khẩn trương.
Hashirama... Gần như nói mớ lẩm bẩm để tâm hắn vui như điên, thanh âm lại nhẹ sợ kinh đến hắn, Madara ta tại. Hối hận thẩm thấu mực nước, liên tiếp trái tim đi lên bốc lên, miệng đầy đắng chát. Ta đáng chết!
Hashirama... Madara mở mắt ra Sharingan từ nhất câu đến vạn hoa không ngừng biến hóa, cực không ổn định, ít lôi thôi dài dòng, ta không phải kẻ yếu, thu hồi ngươi cái kia đáng chết biểu lộ, thật buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
Hayran KurguMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.