【 Trụ Madara 】 Như thấy quỷ

562 13 0
                                    

【 Trụ Madara 】 Như thấy quỷ ( Bên trên )

Chúc mừng năm mới!

Lúc đầu nghĩ một phát xong nhưng càng viết càng dài, hiện đại AU, Hashirama gặp biến thành quỷ hồn Madara.

1

Đinh linh linh!

Senju Hashirama ba nhấn diệt đồng hồ báo thức, mùa đông luôn luôn dễ dàng để cho người ta mỏi mệt, ấm áp ánh nắng có chút chướng mắt, Senju Hashirama vùng vẫy một hồi vẫn là từ trên giường bò lên.

Gần nhất chính vào cuối năm, cuối năm báo cáo năm sau quy hoạch vân vân to to nhỏ nhỏ hội nghị một đống lớn, dù cho mình luôn luôn tinh lực tràn đầy cũng có chút không chịu nổi.

Senju Hashirama cầm điện thoại di động lên nhìn thoáng qua thời gian, ngáp một cái chậm chạp dịch bước đi hướng phòng vệ sinh chuẩn bị rửa mặt, đối tấm gương lung tung sửa lại một chút mình có chút xốc xếch tóc dài, mở khóa vòi nước tiếp một bụm nước, bắt đầu lung tung rửa mặt.

Phòng vệ sinh có chút hơi nước mông mông, Senju Hashirama cầm lấy khăn mặt bắt đầu lau mặt, nhìn xem mơ hồ tấm gương Senju Hashirama dùng tay áo xoa xoa mặt kính, hơi nước vừa mới bị lau đi, Senju Hashirama dọa đến về sau nhảy lên.

Trong gương không phải chính hắn mặt.

Trong gương người một đầu rối tung đen dài nổ, con mắt màu đỏ bên trong điêu khắc phức tạp màu đen hoa văn, làn da rất trắng, bạch có chút không giống người sống.

Hashirama nuốt nước miếng một cái, hắn cảm thấy mình chân có chút như nhũn ra, vào hôm nay trước đó hắn đều là một kiên định người chủ nghĩa duy vật, đại học lúc viết liên quan tới yêu cùng hòa bình chủ nghĩa Mác luận văn còn leo qua tập san, nhưng bây giờ, hắn có chút dao động.

Người trong gương ảnh không nhúc nhích, hắn nháy một cái con mắt, biến mất, tấm gương dưới góc phải hiện lên mấy chữ bằng máu, nam chúc xuyên.

Đông.

Senju Hashirama đụng đầu vào phòng vệ sinh trong suốt cửa thủy tinh bên trên, hắn hiện tại cái gì đều không muốn làm chỉ muốn mau mau rời đi cái này đáng chết phòng vệ sinh.

2

Thiên thủ xã trưởng! Xã trưởng!

Bộ phận nhân sự quản lý Hatake Kakashi đem Senju Hashirama tòng thần du lịch kéo lại, Senju Hashirama đột nhiên nhớ tới bây giờ còn đang họp, vội vàng hoàn hồn.

Ách, giảng tới chỗ nào?

Ai. Hatake Kakashi thở dài một hơi, ta nói, tiêu thụ bộ bộ trưởng hôm nay từ chức, hắn từ phân bộ đề bạt một cái nhân viên tiếp nhận vị trí của hắn, người kia bây giờ tại dưới lầu quán cà phê chờ lấy, sau đó ngài đừng quên đi gặp một mặt.

A. Senju Hashirama qua loa trả lời, đem Kakashi đưa cho hắn liên quan tới vị kia mới bộ trưởng giới thiệu văn kiện tiện tay để qua một bên, hắn hiện tại đầy trong đầu đều là buổi sáng trong gương con quỷ kia cùng trên gương xuất hiện chữ bằng máu, không tâm tình nghe giảng nghị báo cáo cũng không tâm tình đi gặp cái gì mới tiêu thụ bộ trưởng.

Tổng hợp HashiMada/TobiIzuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ