【 Phi suối 】 Lạc đường chi tinh ( Bên trên )
-------------------------------------------------------------
Hơi dài, chia trên dưới hai thiên.
Ta linh hồn trọng lượng không quyết định bởi tại ta, mà là ngươi yêu ta tâm phải chăng đầy đủ kiên định.
#01
Senju Tobirama gãy xương, bị người từ trên trời hạ xuống nện vào.
Loại này gặp gỡ, hắn chỉ ở trong tin tức thấy qua, chính là loại kia nhảy lầu bất tử, ngược lại hại đến người qua đường cái chủng loại kia tin tức.
#02
Ta nói, ta không phải nhảy lầu!
Cả một cái quả táo hưu hướng trên giường bệnh Senju Tobirama trên mặt đập tới, Uchiha Izuna cầm trong tay dao gọt trái cây nhe răng uy hiếp Senju Tobirama, ngươi đi tại loại này nơi hoang vu không người ở! Là chính ngươi sai!
Đây thật là năm nay buồn cười lớn nhất! Senju Tobirama dùng không bị tổn thương tay tiếp nhận cái kia quả táo, ngươi nếu là muốn tự sát, vì cái gì không trong nhà mình? Nhảy xuống biển cũng được, không hiểu thấu từ trên trời nhảy xuống, chính là không có đạo đức!
Là, hắn Senju Tobirama chẳng qua là đêm khuya đi ngang qua một đầu không người ngõ nhỏ, người này, ngay tại lúc này nằm tại hắn sát vách giường ngủ người thanh niên, từ trên trời giáng xuống. Khi đó quỷ sai thần sứ, nghe được tiếng kinh hô hắn vô ý thức đưa tay đón, cuối cùng hai người cùng một chỗ ngã xuống đất, hắn gãy tay phải, đối phương gãy chân trái.
Ta vốn là hảo hảo tại nằm ở nhà trên ghế sa lon xem tivi! Uchiha Izuna sờ soạng một phen bốn phía không có tìm được phù hợp vào tay đồ vật, chỉ có thể ném cái thứ hai quả táo nện Senju Tobirama, trời mới biết vì sao lại đột nhiên từ trên trời rơi xuống nện trên người ngươi!
A? Ngươi không bằng dứt khoát nói ngươi là từ vũ trụ lỗ đen rơi xuống Địa Cầu! Senju Tobirama lần nữa né tránh quả táo, hắn thật rất tức giận, công tác của hắn, bởi vì gãy xương tối thiểu muốn tạm dừng ba tháng, không ai có thể đền bù hắn lãng phí quý giá thời gian.
Chớ ồn ào! Đứng ở chính giữa y tá trưởng chính điều chỉnh thử lấy Uchiha Izuna xâu châm một chút tốc độ, bị làm cho đau đầu hét lớn, hai người các ngươi, nếu là không nghĩ ở trong phòng bệnh liền cho ta nằm đến hành lang lối đi nhỏ! Chúng ta bây giờ giường ngủ khan hiếm rất!
Hai người đồng thời ngậm miệng.
An tĩnh mấy giây, Uchiha Izuna biểu lộ hung ác, bàn tay thành quyền lại buông ra làm một cái cắt cổ động tác, Senju Tobirama lông mày nhướn lên, thuận tay đem vừa rồi tiếp được quả táo nện ở Uchiha Izuna băng bó thạch cao chân trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp HashiMada/TobiIzu
FanficMình lượn Lofter nhặt về, lắm lúc không đọc cũng nhặt về. Truyện có thể hoàn, có thể chưa. Đọc đồng nhân có người viết cho mà đọc là mừng rồi nên cũng chả đòi hỏi nhiều.